Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

Dân sự & tố tụng dân sự
27/05/2017 06:51
Trần Tiến - Lan Anh
aa
Ứng dụng Facebook Messenger chắc hẳn không còn xa lạ cho những ai đang sử dụng facebook. Bên cạnh những dịch vụ nhắn tin thông thường thì ứng dụng này còn cung cấp rất nhiều tính năng thú vị mà không phải ai cũng biết.


Facebook messeger với những bí mật hay

Theo đó, ngoài tính năng nhắn tin thông thường thì mess còn được tính hợp những tính năng khá hữu dụng mà người dùng nên biết như:

- Gửi hoặc xem vị trí với Facebook Messenger: Tính năng này giúp người dùng gửi vị trí của họ đến người dùng khác một cách nhanh chóng và đơn giản.

- Tìm bạn bè đề xuất: Facebook Messenger giúp bạn kết nối với mọi người bằng cách cung cấp các gợi ý của những người bạn của mình dựa trên các kết nối với nhau.

- Tìm số điện thoại bạn bè từ danh bạ: bạn có thể tìm thấy số điện thoại của bạn bè. Tuy nhiên tính năng này còn tùy thuộc vào cài đặt bảo mật và quyền riêng tư của người liên hệ.

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

- Tạo phím tắt nhóm: giúp nhóm liên lạc thường xuyên để truy cập nhanh, bạn có thể ghim một shortcut cho nhóm đó ra màn hình home để truy cập nhanh bất kỳ lúc nào cần.

- Thăm dò ý kiến của bạn bè: Tính năng này giúp dễ dàng lấy ý kiến bạn bè thông qua một cuộc thăng dò trên mess.

- Gửi ảnh GIF trong Facebook Messenger: điều này sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.

- Chia sẻ âm nhạc với Spotify: Facebook và Spotify cho phép người dùng chia sẻ bài hát với thời gian 30 giây trực tiếp trong Messenger, nhưng người nhận sẽ phải cài đặt và mở ứng dụng Spotify nếu muốn nghe toàn bộ bài hát.

- Chơi bóng rổ trên Facebook Messenger: Phiên bản mới nhất của Facebook Messenger đi kèm một game mini mới đó là trò chơi bóng rổ. Game này là miễn phí nhưng được ẩn theo mặc định để kích hoạt nó lên.

Mâu thuẫn tình cảm đôi nam nữ bị đâm gục trên phố hàng bông

Vừa qua, một vụ việc khiến cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/5 tại số nhà 152 phố Hàng Bông, phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Trên trang cá nhân của mình, Facebooker Huy Vũ đăng tải một đoạn clip ngắn kèm theo thông tin về một vụ đánh ghen nghiêm trọng.

Trong khi một đôi nam nữ trong cửa hàng thời trang mua sắm thì bất ngờ một người đàn ông cầm theo dao bầu xông thẳng vào cửa hàng, dùng dao đâm chém tới tấp. Sau khi gây án, người đàn ông đã tới cơ quan công an tự thú.

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận là Hoàng Nam (25 tuổi, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa), nạn nhân nữ là Nguyễn Tú Anh (22 tuổi, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Anh Nam và Tú Anh có quan hệ vợ chồng nhưng đã ly thân, do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm trước đó, tối 23/5, khi phát hiện chị Tú Anh đi vào cửa hàng thời trang đã dùng dao lao vào gây án khiến chị Tú Anh và 2 người khác bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Tú Anh và 2 người khác đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Tú Anh đã tử vong, 2 nạn nhân khác vẫn đang được tiếp tục điều trị.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng gây án theo quy định của pháp luật.

Những bộ ảnh kỷ yếu gây sốt cộng đồng mạng

Ấn tượng đầu tiên là bộ ảnh kỷ yếu “độc nhất vô nhị” của các bạn học sinh lớp 12A1 trường THPT Tương Dương, Nghệ An. Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ vấn nạn "buôn bán phụ nữ".

Bạn Trần Thị Mỹ Trinh - Lớp trưởng lớp 12A1 cho biết: "Vấn nạn buôn bán phụ nữ ở Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung xảy ra thường xuyên, đặc biệt là những địa phương ở vùng cao, nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

Thông qua bộ ảnh, lớp em muốn nhắn gửi thông điệp 'phụ nữ là để yêu thương', đóng góp chút tiếng nói lên án vấn nạn này".

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

Tiếp đến là bộ ảnh kỷ yếu siêu đáng yêu của các bạn học sinh lớp 12A1, trường THPT Đại Từ, Thái Nguyên. Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những thổ dân mộc mạc, chân chất. “Đây chắc chắn sẽ là bộ ảnh giúp các bạn lưu giữu lại những kỉ niệm không thể nào quên về tuổi học trò”.

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những thổ dân mộc mạc, chân chất. Chia sẻ với Pháp luật Plus, bạn Đinh Vũ Linh - Lớp trưởng lớp 12A1 cho biết: "Lớp em là lớp ban A nên cũng hơi quậy. Vả lại do chưa có lớp nào chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách này, thấy độc đáo nên lớp em thực hiện. Có tí phá cách thì sẽ có nhiều kỉ niệm hơn".

Cư dân mạng lo lắng trước tin diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

Ngày 24/5, tin tức nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng đã khiến làng giải trí chấn động.

Hơn hết, các fan luôn theo dõi theo anh trong suốt sự nghiệp không khỏi bị sock và lô lắng. Ngay sau khi biết, rất nhiều cư dân mạng và fan của anh đã bày tỏ sự xúc động, lo lắng của mình trên mạng xã hội.

Được biệt Nam thần của fan sẽ tiếp nhận phương pháp điều trị ngay lập tức bởi bệnh được phát hiện khá sớm. Biết đến điều này, cộng đồng fan của anh cũng đang cùng nhau cầu nguyện và có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới anh để cho tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin khởi sắc và tiếp tục con đường sự nghiệp của mình.

Nhóm học sinh ném bột màu vào cổng trường sau lễ tri ân thầy cô

Chiều 25/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn TP HCM đứng phía ngoài cổng trường, thi nhau ném bột màu vào phía trong gây phẫn nộ trong dư luận.

Qua nội dung đoạn clip, cộng đồng mạng nhanh chóng được xác định sự việc được ghi lại tại cổng Trường THPT công lập Nguyễn Khuyến (quận 10, TP HCM).

Hầu hết mọi người sau khi xem xong đoạn clip trên đều bất mãn trước hành động của nhóm học sinh trên và cho rằng đây là những hành động không đẹp, phản giáo dục của nhóm học sinh bất hảo.

Bản tin Facebook ngày 27/5: Facebook Messenger với những bí mật thú vị

Tuy nhiên, trên thực tế, việc ném bột màu vào người nhau như một kỷ niệm đáng nhớ trong lễ bế giang được coi như truyền thống từ nhiều năm nay của ngôi trường này.

Do năm nay, nhà trường không cho phép học sinh mang bột smàu vào trong trường nên một số học sinh đã đứng bên ngoài ném bột màu qua cổng trường.

Với mục đích trêu đùa các bạn học sinh khác còn ở trong sân trường vô tình đã thu hút sự hiếu kì của dư luận.

Được biết, sau khi ném bột màu xong, các em học sinh đều ở lại để thu dọn bãi chiến trường do mình gây ra.

Một lãnh đạo nhà trường cũng cho biết thêm “Tôi nghĩ đây là chuyện vui chơi bình thường của các em để bớt căng thẳng sau một năm học. Chúng tôi tôn trọng quyền tự do cá nhân của các em, chỉ cảnh báo học trò đảm bảo sức khỏe cho kỳ thi THPT sắp tới”.

/*Trong bản tin có sử dụng tư liệu của đồng nghiệp.

bài liên quan
Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm  linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên vừa phát hiện tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội vừa phục hồi giải quyết nguồn tin tội phạm, về việc bà Nguyễn Thị Ngọc tố cáo một số cá nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc nhận tiền để đầu tư dự án “Xây dựng hạ tầng KCN Yên Sơn - Bắc Lũng” giai đoạn 1 và 2.
Thương hiệu HAMYY SKIN công bố Giấy chứng nhận và ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp "Made in Việt Nam"

Thương hiệu HAMYY SKIN công bố Giấy chứng nhận và ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp "Made in Việt Nam"

Ngày 29/09/2024, lễ ra mắt sản phẩm và các giấy phép công bố thuộc thương hiệu HAMYY SKIN với mục tiêu xây dựng thương hiệu Việt, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của người Việt đặt tiêu chuẩn quốc tế.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Phú Thọ: Pharmacity tặng thuốc và nước lọc cho người dân xã Hiền Lương

Phú Thọ: Pharmacity tặng thuốc và nước lọc cho người dân xã Hiền Lương

Sáng 17/9, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity đã đến thăm và tặng quà cho người dân tại xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Đây là địa phương có nhiều hộ dân vẫn còn bị chia cắt bởi nước lũ, trong khi một số nơi khác đã bắt đầu bước vào công cuộc tái thiết cuộc sống sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thị trường chung cư Hà Nội quý III/2024 ghi nhận tăng trưởng

Thị trường chung cư Hà Nội quý III/2024 ghi nhận tăng trưởng

Báo cáo thị trường bất động sản của CBRE chỉ ra, nguồn cung chung cư ở Hà Nội cao nhất 5 năm, mặt bằng giá bán có xu hướng tăng.
Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường tại một phòng tập gym

Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường tại một phòng tập gym

Lực lượng chức năng Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym California Fitness & Yoga cơ sở ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ họp phiên trù bị và khai mạc trọng thể vào sáng ngày 21/10 theo hình thức tập trung tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Tin bài khác
Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ họp phiên trù bị và khai mạc trọng thể vào sáng ngày 21/10 theo hình thức tập trung tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Cà Mau: Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc

Cà Mau: Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc

Còn hơn 30 ngày nữa sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc (1954 - 2024) tại thị trấn Sông Ðốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Đây là 1 trong 3 điểm tập kết lớn của các tỉnh Nam Bộ, ghi dấu sự kiện trọng đại mang tầm vóc, ý nghĩa lớn lao trong lịch sử dân tộc.
Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025.
Nghệ An: Vùng quê rúng động vì dường dây “tín dụng đen” trăm tỷ vỡ nợ

Nghệ An: Vùng quê rúng động vì dường dây “tín dụng đen” trăm tỷ vỡ nợ

Khi nghe tin đường dây “tín dụng đen” huy động hàng trăm tỉ đồng vỡ nợ, trong đêm, nhiều người đã mang loa, phát nhạc trước nhà chủ nợ để đòi tiền
Hiệu trưởng xin nghỉ việc sau vụ suất ăn 30.000 đồng chỉ có 2 miếng chả

Hiệu trưởng xin nghỉ việc sau vụ suất ăn 30.000 đồng chỉ có 2 miếng chả

Cô Phan Thị Hán Huệ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Ánh Dương (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có đơn xin nghỉ việc sau vụ giáo viên tố bữa cơm trưa bị ăn chặn.
Dứt khoát không được để thiếu điện cho năm 2025

Dứt khoát không được để thiếu điện cho năm 2025

Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về tình hình triển khai các dự án quan trọng của Tập đoàn Dầu khí và Tập đoàn Điện lực Việt Nam để bảo đảm cung ứng đủ điện, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Quốc hội làm công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8

Quốc hội làm công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8

Theo chương trình dự kiến, Quốc hội sẽ tiến hành công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8 khai mạc vào ngày 21/10 tới đây.
Một buổi thực hành rất thiết thực trong phòng chống tai nạn thương tích tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành

Một buổi thực hành rất thiết thực trong phòng chống tai nạn thương tích tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành

Chiều ngày 19/10, tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành thuộc Trường ĐHSP Hà Nội diễn ra buổi huấn luyện thực hành kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh.
Thái Bình: Xe taxi mở cửa đột ngột khiến người đi xe máy tử vong

Thái Bình: Xe taxi mở cửa đột ngột khiến người đi xe máy tử vong

Đang điều khiển xe trên đường, anh C. đâm trúng cánh cửa xe taxi mở đột ngột. Nạn nhân ngã xuống đường, không may bị xe buýt cán qua người, tử vong tại chỗ.
Quảng Ninh: Tạm giữ “hot girl” 9X  phông bạt lừa đảo hơn 40 tỷ đồng

Quảng Ninh: Tạm giữ “hot girl” 9X phông bạt lừa đảo hơn 40 tỷ đồng

Tạo vỏ bọc có các mối quan hệ với những người quan chức có thế xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và làm thủ tục cho người Việt Nam xuất cảnh sang nước ngoài để lao động. Hồng đã lừa đảo hơn 40 tỷ đồng của nhiều người.