Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

"Lạc lối" ở "thiên đường mua vui" có 27.000 gái mại dâm

Hình sự & tố tụng hình sự
19/01/2018 06:55
Hoài Thu (Tổng hợp)
aa
Nhắc tới mại dâm ở Thái Lan, không thể không nói đến pattaya. Thành phố này được coi là “thiên đường tình dục” thế giới với 27.000 gái mại dâm đang hành nghề. con số này tương đương với 1/5 dân số tại đây. Năm 2016, 33 triệu lượt khách quốc tế đến xứ sở chùa vàng, trong đó 13 triệu người tới pattaya.


Tin nên đọc

Pattaya là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri.

Đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan với 5 triệu du khách đến thăm vào năm 2004. Thành phố có 95.000 dân có đăng ký cư trú năm 2004.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Con số này không bao gồm một số lượng lớn dân Thái đến làm việc tại đây nhưng không đăng ký cư trú và nhiều du khác nước ngoài ở lại dài ngày.

Tuy nhiên, khi nhắc đến thành phố này, người nước ngoài thường biết đến nó không chỉ là một trung tâm du lịch lớn nhất Thái Lan mà còn là một trong những khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới.

Thành phố biển nổi tiếng với các khu nghỉ mát, khu đèn đỏ lớn nhất thế giới cùng hàng loạt câu lạc bộ tình dục, quán bar.

Những ánh đèn neon sáng lấp lánh khi đêm xuống tại các cửa hiệu hứa hẹn nhiều màn trình diễn gợi cảm, đồ uống giá rẻ và hơn thế nữa. Trong những bộ đồ nóng bỏng, các cô gái trang điểm đậm, mời gọi du khách phương Tây đến massage.

Từ một làng chài nhỏ

Pattaya trước kia là làng chài nhỏ ven biển nằm trong vịnh Thái Lan. Cho đến thập niên 60 của thế kỷ trước, đây vẫn là nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền đánh bắt cá trong khu vực.

Sau đó, những lính Mỹ trong cuộc chiến tranh với Việt Nam đã bắt đầu đến Pattaya. Họ thuê vài ngôi nhà nằm ở phía Nam để nghỉ ngơi và thư giãn.

Dần dần, ngoài thủ đô Bangkok, Pattaya nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch yêu thích. Những người lính đã góp phần khiến Pattaya xuất hiện trên bản đồ du lịch, nổi tiếng với những bãi biển trải dài lộng gió, phù hợp để nghỉ ngơi, tìm kiếm cảm giác mới lạ.

Sau gần nửa thế kỷ, Pattaya chuyển mình trở thành khu đèn đỏ sầm uất, nổi tiếng nhất thế giới. Gái “bán hoa” trong trang phục gợi cảm xuất hiện mọi ngóc ngách, chào mời du khách vào quán bar.

Năm 1680 - trong thời kỳ vương triều Ayutthaya, hoạt động mại dâm hoàn toàn hợp pháp, thậm chí, nhà thổ thuộc quyền sở hữu của nhà nước.

Ngay sau khi các binh sĩ nước ngoài đổ về thành phố Pattaya, nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều cô gái sẵn sàng bán thân.

Tuy nhiên sau thời kỳ thịnh vượng, Pattaya sau đó nhanh chóng rơi vào cảnh khủng hoảng. Phụ nữ tìm đến đây chủ yếu vì mục đích mưu sinh vì quá nghèo đói.

Khi cuộc chiến tranh ở Việt Nam chấm dứt năm 1975, Pattaya rơi vào cuộc khủng hoảng khi nhiều binh lính trở về quê hương. Các quán bar, câu lạc bộ và cả gái mại dâm buộc phải “nghỉ hưu” sớm.

Đến “thiên đường tình dục” của thế giới

Nhưng thời kỳ này cũng nhanh chóng qua đi. Không khí nhộn nhịp của làng chài được hồi sinh bởi làn sóng mới, khi khách du lịch ở khắp nơi đến đây để tìm kiếm niềm vui khác lạ.

Trong khi nhiều binh lính về quê hương, một số quân nhân vẫn lưu trú ở Pattaya. Họ cưới những cô gái gốc Thái, cùng nhau mở quán bar, nhà hàng. Các hoạt động mại dâm ở đây ngày càng phát triển.

Được biết mỗi năm có hơn một triệu nam du khách ùn ùn kéo đến phố đèn đỏ Pattaya và gần 20% dân số nơi này tham gia vào ngành công nghiệp người lớn. Số lượng nữ nhân viên người lớn làm việc toàn thời gian ở Thái vào năm 2014 là hơn 120.000 người, theo báo cáo của UNAIDS.

Một số ước đoán cũng được đưa ra cho rằng nếu tính cả số nhân viên làm bán thời gian thì có lẽ còn gấp đôi con số đó. Mỗi một cô gái có thể đút túi từ 2.000 đến 4.400 USD mỗi tháng, nhiều gấp 10 lần mức lương trung bình của cả nước.

Đây có thể nói là nghề béo bở để kiếm tiền, do vậy mà những cô gái này không hề có ý định từ bỏ công việc mình đang làm và các du khách cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ chốn vui chơi khét tiếng này.

Không những thế, Pattaya còn là một địa điểm tuyệt vời là khách du lịch tới đây để tận hượng dịch vụ sextour. Đàn ông đến từ khắp nơi như Arab, Trung Quốc, các nước châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ… vì họ đã nghe hoặc đọc được những câu chuyện về “thiên đường” Đông Nam Á này.

Đàn ông theo đạo Hồi cũng bị thu hút tới Thái Lan, vì mại dâm là hoạt động bị cấm ở các nước Hồi giáo. Nếu gõ từ khóa “Thailand sex tour” (Tour du lịch tình dục tại Thái Lan) trên thanh tìm kiếm của Google, người ta có thể thấy hàng loạt nội dung quảng cáo giữa tin tức.

Một trong những website đầu tiên hiển thị cho nội dung trên còn gợi ý lịch trình tại Pattaya hay Phuket, chi phí và đưa ra lời khuyên cho những du khách muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục tại Thái Lan.

Nơi đàn ông nước ngoài “tìm vợ”

Được biết, ở Pattaya có hiện nay có khoảng 27.000 cô gái hành nghề mại dâm. Đây không chỉ là nơi lui tới của cánh đàn ông muốn giải quyết nhu cầu mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm “vợ”.

“Ở đây có khoảng 27.000 gái mại dâm nhưng những người tìm đến đây không chỉ để “thỏa mãn nhu cầu” mà một số người còn đến để tìm vợ”, Nhà báo Luke Williams cho biết sau khi tới đây khám phá, “Tôi thấy hàng trăm đàn ông phương Tây da trắng, đặc biệt là những người béo và lớn tuổi khoác vai các cô bạn gái Thái đi lại trên đường. Đường phố ngập tràn đàn ông da trắng, chỉ có vài ba chàng trai người Thái mà thôi”.

Một người đàn ông người Úc khoảng 50 tuổi cho biết rằng , 3 tuần trước ông mới ly hôn với người vợ đã kết hôn được 12 năm, có với nhau 2 người con và ông cũng đã nhanh chóng cặp kè với một cô gái 23 tuổi sau 10 ngày gặp gỡ, khi sang Thái Lan du lịch.

“Phụ nữ Thái sống phụ thuộc, tôi không thích kiểu sống đó nhưng họ giỏi nấu ăn và sạch sẽ, họ biết cách chăm sóc chồng con. Tôi thích như thế nhưng bây giờ tôi đang cặp với một cô gái trẻ, chúng tôi gặp nhau 10 ngày trước, tôi chưa biết là có đi tới đâu không.

Nhưng giờ vợ và con tôi ghét tôi, thậm chí bạn bè còn dè bỉu tôi là một thằng sở khanh. Tôi chỉ còn lại khoảng 20 năm để sống nữa thôi và tôi muốn tận hưởng trong quãng đời còn lại này”. Người đàn ông người Úc khác cũng tiết lộ rằng ông thích phụ nữ Thái Lan hơn là phụ nữ ở quê hương mình.

“Tôi biết họ cặp với mình cũng chỉ vì tiền nên tôi cũng không mong chờ gì tình yêu từ họ”, người đàn ông tiết lộ. Khi được hỏi tại sao lại cặp với người không yêu mình, ông trả lời: “Anh nghĩ quá nhiều rồi, cứ thư giãn và tận hưởng thôi”.

Một ví dụ điển hình khác nữa đó là Matt đến từ California, Mỹ. Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân với phụ nữ phương Tây, người đàn ông 60 tuổi này chuyển hướng sang các cô gái châu Á.Khi diện mạo không thể chiến thắng trong tình yêu, Matt nhận ra rằng chỉ có tiền mới tìm được người phụ nữ hoàn hảo.

“Pattaya là nơi duy nhất ông nghĩ tới để thực hiện “giấc mơ”. Tình yêu hiện hữu khắp mọi nơi ở Pattaya. Tôi thường ở lại đây 3 tháng mỗi năm và sống trong căn hộ giá rẻ. Tôi cũng không đếm nổi đã đưa bao nhiêu cô gái về nhà và qua đêm với họ”, Matt khoe với giọng đầy tự hào.

Người đàn ông 60 tuổi nói rằng, “Tôi muốn xây dựng gia đình với một cô gái Thái, nhưng họ không thể làm mẹ. Cái họ cần chỉ là tiền. Tôi từng hẹn hò với một cô gái rất trẻ, cô ta thường xuyên moi tiền của tôi.

Cô ấy nói rằng tôi phải chu cấp tiền hàng tháng, mua nhà và cho con cô ấy đi học. Nếu đó là tình yêu ở Pattaya, tôi không cần. Tại sao cần bận tâm khi tôi có thể vui vẻ với mỗi ngày một người khác nhau?”.

Câu nói “Trai ngoan lên thiên đường, trai hư tới Pattaya” được xem là câu khẩu hiệu quen thuộc của thành phố biển mại dâm. Nó có thể pha chút mỉa mai, châm biếm nhưng đã gán mác tình dục trong tâm trí của những du khách tới đây.

bài liên quan
Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm  linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên vừa phát hiện tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Đề xuất người không có năng lực hành vi dân sự không được chuyển đổi giới tính.

Đề xuất người không có năng lực hành vi dân sự không được chuyển đổi giới tính.

Tại Dự thảo Luật Chuyển đổi giới tính, cơ quan soạn thảo đã đề xuất quy định người không có năng lực hành vi dân sự không được chuyển đổi giới tính.
Giả danh Công an cưỡng đoạt tiền của gái mại dâm

Giả danh Công an cưỡng đoạt tiền của gái mại dâm

Giả danh Công an, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã tiến hành cưỡng đoạt tài sản của gái mại dâm, hành vi này của đối tượng đã bị lực lượng chức năng địa phương khởi tố về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.
Ngăn chặn kịp thời người phụ nữ định chuyển 200 triệu đồng cho kẻ lừa đảo

Ngăn chặn kịp thời người phụ nữ định chuyển 200 triệu đồng cho kẻ lừa đảo

Một người phụ nữ có ý định chuyển số tiền 200 triệu đồng cho đối tượng giả danh công an lừa đảo đã được lực lượng chức năng công an địa phương ngăn chặn kịp thời.
Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội vừa phục hồi giải quyết nguồn tin tội phạm, về việc bà Nguyễn Thị Ngọc tố cáo một số cá nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc nhận tiền để đầu tư dự án “Xây dựng hạ tầng KCN Yên Sơn - Bắc Lũng” giai đoạn 1 và 2.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Vũ Mạnh Cường được bổ nhiệm làm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế

Ông Vũ Mạnh Cường được bổ nhiệm làm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế

Sáng 21/10, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế.
Bắt nhóm đối tượng giả danh cán bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả danh cán bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với các đối tượng giả danh là cán bộ Công an nhằm mục đích lừa đảo.
Hà Nội: Gần 23 nghìn trẻ từ 1 đến 5 tuổi được tiêm vắc xin phòng bệnh sởi

Hà Nội: Gần 23 nghìn trẻ từ 1 đến 5 tuổi được tiêm vắc xin phòng bệnh sởi

Theo CDC Hà Nội, tính đến hết ngày 17/10/2024, đã có 29/30 đơn vị đã tổ chức tiêm chiến dịch, trong đó có 470 trạm Y tế tổ chức tiêm và 22 điểm tiêm tại trường học.
Tin bài khác
Bắt nhóm đối tượng giả danh cán bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả danh cán bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với các đối tượng giả danh là cán bộ Công an nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.
Thanh Hoá: Tam giữ đối tượng lăng mạ, xúc phạm lực lượng chức năng

Thanh Hoá: Tam giữ đối tượng lăng mạ, xúc phạm lực lượng chức năng

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh và dừng phương tiện để kiểm tra, lúc này do đã uống rượu nên Cao Văn Tuấn không chấp hành việc kiểm tra, có hành vi xô đẩy, giằng co, đồng thời liên tục chửi bới, lăng mạ xúc phạm lực lượng chức năng.
Triệt phá nhanh đường dây chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh

Triệt phá nhanh đường dây chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh

Lực lượng chức năng Công an quận Hà Đông vừa tiến hành bắt giữ 8 đối tượng liên quan đến đường dây chuyên trộm cắp và tiêu thụ xe máy liên tỉnh.
Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường tại một phòng tập gym

Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường tại một phòng tập gym

Lực lượng chức năng Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai.
Đắk Lắk: Đề nghị truy tố nữ chủ hụi lập 22 dây hụi, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng

Đắk Lắk: Đề nghị truy tố nữ chủ hụi lập 22 dây hụi, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng

Đến tháng 4/2023, nhiều người đến đòi tiền hụi nhưng Tâm mất khả năng chi trả và tuyên bố vỡ hụi. Số tiền Tâm chiếm đoạt trong vụ việc khoảng 2,2 tỷ đồng.
Bắc Kạn: Điều tra nguyên nhân người phụ nữ trẻ tử vong trong lán

Bắc Kạn: Điều tra nguyên nhân người phụ nữ trẻ tử vong trong lán

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Kạn cho biết, đang điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong tại lán gần nhà (nghi là ăn lá ngón).
Người phụ nữ mất gần 3 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của đối tượng giả danh Công an

Người phụ nữ mất gần 3 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của đối tượng giả danh Công an

Nhận được cuộc gọi từ số máy lạ của đối tượng tự xưng là Công an, sau đó chị T đã thực hiện các thao tác theo hướng dẫn của đối tượng và bị đối tượng lừa chiếm đoạt số tiền gần 3 tỷ đồng.
Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy có hành vi phóng nhanh, lạng lách... gây náo loạn đường phố, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự xuyên đêm truy lùng, bắt giữ toàn bộ các đối tượng.
Bình Dương: Gửi bạn tiền nhờ mua đất, bị chiếm đoạt mất gần 24,5 tỷ đồng

Bình Dương: Gửi bạn tiền nhờ mua đất, bị chiếm đoạt mất gần 24,5 tỷ đồng

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin về việc truy nã đối với Khổng Thị Thanh (SN 1972; KHKTT: khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Do những vi phạm liên quan đến lĩnh vực thuế, Tập đoàn Hà Đô bị Tổng cục Thuế ra quyết định xử phạt 4,49 tỷ đồng đồng.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.