Qua kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cơ quan chức năng đối với người điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn là rất cao.
Sáng nay (20/9), cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị cho biết đã có kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế điều khiển chiếc ôtô húc văng hàng loạt xe máy khiến 4 người bị thương tại thị xã Quảng Trị.
Theo đó kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cơ quan chức năng đối với người điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Huyndai Santa Fe BKS 74A-045.92, tài xế Lê Quang Khương (SN 1965, trú phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) có nồng độ cồn lên đến 0,943mg/lít khí thở.
Trước đó Pháp luật Plus đã thông tin vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h45 chiều tối nay (19/9), tại địa phận thị xã Quảng Trị - tỉnh Quảng Trị. Vụ TNGT nghiêm trọng khiến 4 người bị thương nguy kịch và nhiều chiếc xe máy biến dạng hư hỏng nặng.
|
| Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. |
Theo các nhân chứng sống gần hiện trường, vào thời điểm kể trên, xe ô tô mang BKS 74A – 045.92 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển từ hướng đường Hải Lệ đến cầu Thạch Hãn thì xảy ra vụ việc.
Một người dân kể lại: Khi chiếc xe ô tô đến địa điểm nói trên thì đâm vào 2 người đang đứng dưới đường, chưa dừng lại ở đó, chiếc “xe điên” còn lao vào tông liên tiếp 4 chiếc xe máy của một nhóm người đang ngồi nhậu gần vĩa hè dưới chân cầu Thạch Hãn.
|
| Chiếc xe liên tục tông người... |
|
| Không dừng lại ở đó "xe điên" còn cán nát nhiều xe máy của một nhóm người. |
Sau đó chiếc xe ô tô tiếp tục lao tới và đâm tiếp vào 1 chiếc xe máy và 2 người đang ngồi ở đường, trong số 4 người bị chiếc “xe điên” nói trên đâm phải có 2 nạn nhân bị mắc kẹt ở xe người dân phải đẩy xe ra mới đưa được các nạn nhân đưa đi cấp cứu.
|
| Có 2 nạn nhân bị mắc kẹt ở xe người dân phải đẩy xe ra mới đưa được đưa họ đi cấp cứu được. |
Tiếp sau đó những người bị thương đã nhanh chóng được người dân đưa vào Bệnh viện (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cấp cứu.
Theo quan sát của PV tại hiện trường, 5 chiếc xe máy bị tông hư hỏng nặng, chiếc xe ô tô bị móp phần đầu.
Sau vụ tai nạn tài xế đã rời khỏi hiện trường.