Những biến tướng của PG
Về lý thuyết, PG (promotion girl) là thuật ngữ chỉ những cô gái làm nghề người mẫu sự kiện, người mẫu quảng cáo để xúc tiến thương mại cho các nhãn hàng.
Nhưng ở Việt Nam hiện nay, giới PG được chia làm 3 loại cơ bản: PG “sự kiện” (những cô gái này đơn thuần tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại cho các nhãn hàng), PG "tour" (những cô gái nhận đi tour du lịch với khách) và PG “tiệc” (những cô gái tham gia tiệc tùng, hoạt động ngoại khóa với khách).
Trong PG “tiệc” lại chia làm PG “tiệc A” và PG “tiệc B”. Các cô gái sẵn sàng nhận tiền để lên giường với khách rơi vào “nhóm A”. Thậm chí, nhiều người còn gọi thẳng PG "tiệc A" là PG "thanh lâu".
Qua sàng lọc một số tài khoản chuyên tuyển dụng/cung cấp PG "tiệc A" trên Facebook, phóng viên “khoanh vùng” một “má mì” có nick name Thuy Phuong Tran (PG Tiệc Xinh).
Quảng cáo PG của Thuy Phuong Tran |
Trang cá nhân của người này hiển thị trên top tìm kiếm hàng đầu của Facebook với thuật ngữ "PG tiệc". Trang thường xuyên đăng hình ảnh các cô gái mặc đồ ngắn cũn cỡn, mỏng tang kèm theo lời mời gọi: Chuyên cung cấp PG tiệc cao cấp cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê PG và model đi dự tiệc, gặp bạn bè, đi ăn tiệc cá nhân hoặc tiếp khách, PG đi tour, đi du lịch; cung cấp mẫu ảnh, mẫu chụp bikini, nude... và các dịch vụ khác.
Thuy Phuong Tran khẳng định trên trang cá nhân rằng PG của mình có chiều cao từ 1m60 đến 1m75, kĩ năng ứng xử, giao tiếp tốt, thân thiện, thông minh, tuổi đời từ 18 trở lên, phù hợp với yêu cầu từng khách hàng mong muốn.
Đặc biệt, đó đều là "các bạn sinh viên đang theo học và mới tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học, đang làm việc thêm về PG và model, là thành viên part time các dự án truyền thông và các câu lạc bộ, công ty người mẫu"...
Bồ nhí giá 15 triệu/tháng
Để tiếp cận “má mì” Thuy Phuong Tran, phóng viên đóng vai trợ lí giám đốc một công ty lớn tại Hà Nội. Nhắn tin qua Facebook, phóng viên hỏi thẳng Thuy Phuong Tran:
- Anh cần một bạn gái xinh xắn, khéo léo, tuổi dưới 23, cao trên 1m60 và sẵn sàng quan hệ tình dục để đi nghỉ với sếp anh trong 2 ngày được không em?
- Ok hết anh nhé. Tổng chi phí là 15 triệu, đặt cọc trước 3 triệu cho em. Số còn lại thanh toán nốt trước khi đi. Nhưng em khuyên thật, nếu sếp anh có nhu cầu tình dục cao thì nên thuê bạn gái cặp theo tháng, an toàn mà rẻ hơn.
Một bài quảng cáo của Thuy Phuong Tran |
Phóng viên tỏ ý ngạc nhiên:
- Bên em có dịch vụ cặp bồ hả?
Thuy Phuong Tran khẳng định lại:
- Vâng, đó là dịch vụ chính bên em.
- Giá cả thế nào em? Anh thấy thú vị đó.
- Phí giới thiệu 3 triệu, mỗi tháng 15 triệu cho nhân viên bên em cặp với sếp anh. Nếu sếp anh thích đổi gió thì 1-2 tháng đổi bạn khác, những lần sau sẽ miễn phí giới thiệu hoặc thu giá hữu nghị. Phí cặp bồ thì đưa trực tiếp cho bạn cặp với sếp anh. Đầu tháng đưa một nửa, cuối tháng một nửa.
- Sếp anh thích sinh viên, em có không?
- Có anh ạ! Đa phần đều là sinh viên. Khách của em toàn thế, chỉ thích sinh viên. Có ông cùng lúc cặp hai em. Nhưng mà khi gặp phải kín đáo vì các bạn ấy rất sợ mọi người biết. Muốn gặp thì phải hẹn trước. Hẹn hò đơn giản rồi vào khách sạn luôn thôi anh ạ!
Thuy Phuong Tran đăng nhiều hình mát mẻ để câu khách |
Lúc này, khi niềm tin về một hợp đồng cặp bồ PG theo tháng đã bắt đầu hình thành, Thuy Phuong Tran liền add (thêm) tài khoản Facebook của tôi vào một nhóm kín, nơi “trưng bày” rất nhiều hình ảnh, mã số, tuổi tác, sở thích của các cô PG là “gà” của “má mì”.
Tham khảo danh sách PG “tiệc A” một hồi, phóng viên quyết định chọn gặp mặt hai ứng viên. Tất nhiên, để gặp được các “nữ sinh” này, phóng viên phải chuyển khoản cho Thuy Phuong Tran 1 triệu đồng gọi là tiền phí giới thiệu cà phê.
Đồng thời, theo thỏa thuận thì khi xem mặt mỗi ứng viên, phóng viên cũng phải trả thêm 500.000 đồng/PG.
Bài sau: Kẻ giấu mặt
Không khó để lên mạng và tiếp cận một “má mì” tổ chức bán dâm qua hình thức PG. Tuy nhiên, việc lần ra tung tích các “má mì” lại không đơn giản chút nào.
Tin nên đọc