Theo lời kể lại của Facebooker cũng là chủ nhân câu chuyện, sau khi một nữ khách hàng người Ấn Độ vào mua 2 chiếc bánh và đưa cho nhân viên cửa hàng 500.000 đồng thì chỉ được trả lại 45.000 đồng.
Kế đến, Facebooker này cũng mua 2 chiếc bánh tương tự và đưa cho nhân viên cửa hàng 100.000 đồng thì không thấy sự "hồi âm" từ phía nhân viên cửa hàng.
Thấy vậy, Facebooker này lên tiếng thắc mắc thì được nhân viên tại đây trả lời "Em nhìn anh giống người Nhật", sau đó mới hoàn trả lại số tiền thừa.
Không đồng tình với hành động này, Giang Nguyen đã đuổi theo người phụ nữ Ấn Độ để hỏi thì được biết đúng là nhân viên bán hàng trả thiếu tiền cho người Ấn Độ.
Bạn Giang Nguyen cho biết: "Nhìn thái độ nhân viên nhìn nhau cười khi bạn ẤN Độ đi khỏi (2 người , 1 nam 1 nữ) thì biết chắc chắn chuyện này không phải xảy ra 1 lần. Thật nhục nhã cho bộ mặt du lịch nước nhà, ăn cắp mọi nơi mọi chỗ".
Tất cả hành động xấu của những nhân viên tại đây đã được Facebooker Giang Nguyen chứng kiến và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.
Facebooker Giang Nguyen lên mạng xã hội bức xúc trước tình trạng nhân viên của hàng bánh King Roti ăn gian tiền thừ của khách. |
Sau khi chia sẻ chuyện nhân viên cửa hàng bánh King Roti ăn gian tiền của khách nước ngoài lên mạng xã hội vài giờ, Giang Nguyen đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh được cho là của cửa hàng bánh King Roti giải thích và xin lỗi.
Phía cửa hàng King Roti cho biết sau khi nhận được thông tin đã trích xuất lại hình ảnh của camera an ninh và xác nhận có chuyện nhân viên ăn gian tiền của khách nước ngoài.
Phản hồi từ phía cửa hàng bánh được Giang Nguyen chia sẻ lên mạng xã hội. (Ảnh: FB Giang Nguyen). |
Ngay sau đó, phía cửa hàng đã có kết luận và ngay lập tức cắt hợp đồng lao động, bảo hiểm và sa thải những nhân viên đã không đã không thực hiện đúng nội quy của công ty King Roti.
Liên hệ với phía cửa hàng King Roti số 34 Hàng Gai một nhân viên nữ của cửa hàng xác nhận là có sự việc này xảy ra và chỉ dẫn PV liên lạc với số điện thoại 0904912xxx để làm việc.
Khi liên hệ với số điện thoại trên, một người đàn ông nhận mình là quản lý cửa hàng cho biết ông đang lái xe, sẽ trả lời PV sau. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên hệ, quản lý của cửa hàng có thái độ né tránh PV và đề nghị PV tự lên Fanpage của cửa hàng (https://www.facebook.com/KingRotiVietnam/) cập nhật tin tức. (Mặc dù trên Fanpage cửa hàng không hề đăng tải bất cứ thông tin liên quan đến vụ việc trên).
Cửa hàng bánh King Roti số 34 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ảnh: FB King roti). |
Được biết bánh nướng King Roti là một thương hiệu bánh lớn của thị trường Việt Nam, tuy nhiên lại để xảy ra tình trạng này đã làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam trong mắt của khách du lịch nước ngoài.
Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin!
Tags: