Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Phuc Khang Corporation: Đạt danh hiệu "Chủ đầu tư của năm" tại giải Ashui Awards 2017

Pháp luật về kinh tế
27/01/2018 08:05
Hồng Mơ
aa
Vừa qua, Lễ trao giải thưởng Ashui Awards 2017 đã diễn ra trang trọng tại Khách sạn Rex Hotel Sài Gòn. Ashui Awards là một trong những giải thưởng chuyên ngành uy tín, được ví như “giải Oscar” trong lĩnh vực xây dựng. Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các đối tượng góp phần tạo nên những công trình xây dựng tại Việt Nam trong năm qua.


Tại đêm trao giải, sự kiện đã vinh dự được đón tiếp các chuyên gia trong lĩnh vực như: KTS. Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam (Chủ tịch Hội đồng bình chọn), GS. Hoàng Đạo Kính- Nguyên Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam,…. cùng các KTS, Kỹ sư có những công trình kiến trúc xuất sắc, nhà thầu uy tín, hãng kỹ thuật có chất lượng chuyên môn cao và các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án có đóng góp nổi bật cho xã hội, góp phần định hướng phát triển ngành xây dựng bền vững tại Việt Nam.

Đại diện Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation được trao danh hiệu “Developer of the year” – Ashui Awards 2017.
Đại diện Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation được trao danh hiệu “Developer of the year” – Ashui Awards 2017.

Trước đó, vào ngày 31/12/2017, Hội đồng bình chọn giải thưởng Ashui đã công bố kết quả các danh hiệu bình chọn năm 2017 trong lĩnh vực Xây dựng gồm “Kiến trúc sư của năm”, “Công trình của năm”, “Nhà thầu của năm”, “Chủ đầu tư của năm”, “Hãng Kỹ thuật của năm”, “Dự án Tương lai của năm”, và “Xây dựng Xanh của năm”.

Kết quả dựa trên bình chọn của Hội đồng tuyển chọn (50%) và cộng đồng người tiêu dùng (50%) qua trang web của giải thưởng. Việc tạo điều kiện cho công chúng tham dự cùng Hội đồng chuyên môn tiếp cận trực tiếp cùng xây dựng giải không chỉ thể hiện tính khách quan mà vì đây còn là một trong những lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm của xã hội hiện nay.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu- TGĐ Phuc Khang Corporation chia sẻ sau khi Phúc Khang nhận Danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2017”.
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu- TGĐ Phuc Khang Corporation chia sẻ sau khi Phúc Khang nhận Danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2017”.

Đây là mùa giải thứ sáu của hệ thống giải thưởng Ashui Award được Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam bảo trợ, ngay từ giai đoạn tiến hành công bố các hạng mục giải thưởng cũng như ứng cử viên của từng hạng mục đã thu hút sự chú ý của công chúng quan tâm đến lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị tại Việt Nam.

Điều đặc biệt của mùa giải năm nay đó là sự lên ngôi của công trình xanh, các sản phẩm xây dựng tiết kiệm năng lượng, và các giải pháp xây dựng phù hợp với khí hậu,…. khi mà hầu hết các chủ nhân của các hạng mục giải thưởng đều sở hữu và phát triển những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, không gian xanh và xây dựng bền vững.

Được bình chọn trở thành chủ nhân hạng mục giải thưởng “Developer of the year” – Ashui Awards 2017, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation được biết đến nhiều với công chúng qua nhãn hiệu Diamond Lotus chuỗi công trình xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed) và Lotus (VGBC) lần đầu tiên tại Việt Nam, đặc biệt là dự án Diamond Lotus Riverside một biểu tượng xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn.

Ông Lê Hoàng Châu- Chủ tịch HHBĐS TPHCM tặng lẵng hoa chúc mừng nỗ lực hành trình xanh của Nhà Phát triển CTX Phuc Khang Corporation được cộng đồng ghi nhận.
Ông Lê Hoàng Châu- Chủ tịch HHBĐS TPHCM tặng lẵng hoa chúc mừng nỗ lực hành trình xanh của Nhà Phát triển CTX Phuc Khang Corporation được cộng đồng ghi nhận.

Sản phẩm bất động sản xanh của Phúc Khang Corporation phát triển theo phân khúc khai mở những lối sống xanh chính phẩm, chuẩn mực toàn cầu, văn minh, nhân văn truyền thống và tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng. Với Phúc Khang, một mô hình kinh doanh bền vững trước hết phải là một mô hình kinh doanh có trách nhiệm.

Phúc Khang đã và đang hiện thực hóa phương châm ấy một cách thống nhất thông qua việc liên tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm, công trình xanh chuẩn mực Quốc Tế. Hơn tất cả, để đáp ứng được những tiêu chuẩn xanh đầy khắt khe, những dòng sản phẩm mang chuẩn giá trị mới như Diamond Lotus, Làng Sen Việt Nam, Vietnam Square… phải đạt chuẩn “đạo đức kinh doanh” và “Môi trường”, cũng như đã vượt qua được sự thẩm định khắt khe của khách hàng và thị trường. Cho đến nay, Phúc Khang đã có gần 10.000 sản phẩm bất động sản xanh cho cộng đồng.

KTS. Trần Ngọc Chính- Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (Chủ tịch Hội đồng Bình chọn) trao giải  “Developer of the year” – Ashui Awards 2017 cho Phuc Khang Corporation.
KTS. Trần Ngọc Chính- Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (Chủ tịch Hội đồng Bình chọn) trao giải “Developer of the year” – Ashui Awards 2017 cho Phuc Khang Corporation.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - TGĐ Phuc Khang Corporation đã chia sẻ sau khi nhận danh hiệu tại đêm trao giải: Danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2017” là một sự khích lệ và động viên quý báu đối với Phúc Khang khi được cả giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm BĐS xanh, công trình xanh chính phẩm của Phúc Khang. Phúc Khang đã không còn “cô đơn” trên hành trình xanh với những giá trị nhân văn của mình, nhiều người hiểu và thấu cảm cùng những triết lí kinh doanh hướng đến phát triển bền vững của Phúc Khang.

Để không phụ lòng tin yêu ấy, Phúc Khang sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, hợp lực cùng những đối tác lớn tầm vóc toàn cầu nhằm kiến tạo thêm nhiều công trình xanh chính phẩm cho cộng đồng vì sứ mệnh: Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu.”

bài liên quan
Lễ ra mắt  và nhận chứng chỉ xanh căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi

Lễ ra mắt và nhận chứng chỉ xanh căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi

Ngày 19/11, Lễ khai trương căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi đã diễn ra với màn trình diễn 12 công nghệ công trình xanh tiên tiến, 8 công nghệ trong số đó được áp dụng thành công tại Ecohome Phúc Lợi giúp dự án vượt qua các tiêu chí khắt khe và đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC)-Ngân hàng thế giới (WB). Tại Việt Nam, EcoHome Phúc Lợi là dự án giá thấp đầu tiên đạt chứng chỉ xanh quốc tế.
Thị trường công trình xanh tại Việt Nam đã hình thành nhưng còn sơ khởi

Thị trường công trình xanh tại Việt Nam đã hình thành nhưng còn sơ khởi

Những năm gần đây, yếu tố xanh trong các dự án bất động sản của Việt Nam đã được quan tâm và phát triển nhiều hơn. Với lợi ích thiết thực là hạn chế tác động xấu tới môi trường, các công trình xanh (CTX) đã đem đến điều kiện sống tốt hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc phát triển các CTX ở nước ta vẫn chỉ là những bước sơ khởi.
Phuc Khang Corporation tham dự tọa đàm cấp cao tại Diễn đàn BĐS Việt Nam 2019

Phuc Khang Corporation tham dự tọa đàm cấp cao tại Diễn đàn BĐS Việt Nam 2019

Ngày 27/11, Diễn đàn Bất động sản (BĐS) Việt Nam thường niên lần 2 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, TP Hà Nội. Chương trình vinh dự có sự góp mặt của đại diện Nhà phát triển Công trình Xanh (CTX) Phuc Khang Corporation cùng nhiều chuyên gia kinh tế và đại diện các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường BĐS.
Phúc Khang mang dự án điển hình theo tiêu chuẩn quốc tế đến Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2019

Phúc Khang mang dự án điển hình theo tiêu chuẩn quốc tế đến Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2019

Cuối tháng 9 vừa qua, Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Tại sự kiện, Phuc Khang Corporation đã mang đến Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam dự án xanh điển hình theo tiêu chuẩn quốc tế – Diamond Lotus Riverside.
Triển vọng tươi sáng cho phân khúc nhà ở bình dân

Triển vọng tươi sáng cho phân khúc nhà ở bình dân

Nhà ở bình dân nếu như được phát triển theo các tiêu chuẩn xanh sẽ đem lại hiệu quả kinh tế và môi trường thông qua giảm tiêu thụ tài nguyên, không chỉ cho chủ đầu tư, khách hàng mà còn góp phần giải quyết nguồn cung nhà ở một cách bền vững, góp phần làm giảm phát thải khí nhà kính. Tuy nhiên, các bên liên quan, đặc biệt là Chính phủ cần phối hợp để cùng thúc đẩy sự phát triển xanh trong phân khúc này, cả về chính sách lẫn ưu đãi tài chính.
Phúc Khang tổ chức lễ nối cầu dây văng Sky Park tại dự án Diamond Lotus Riverside

Phúc Khang tổ chức lễ nối cầu dây văng Sky Park tại dự án Diamond Lotus Riverside

Sau thành công sự kiện nối cầu dây văng giữa Block A và B, sáng ngày 23/7, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons đã tổ chức lễ nối cầu dây văng Sky Park nối liền hai Block B và C, chuẩn bị cho công tác hoàn thiện Block C để đón các cư dân xanh tiếp theo về sinh sống. Sau khi được hoàn thiện nơi đây sẽ trở thành “Penthouse khổng lồ” dành cho các chủ nhân tại Diamond Lotus Riverside.
Mới nhất
Đọc nhiều
Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy có hành vi phóng nhanh, lạng lách... gây náo loạn đường phố, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự xuyên đêm truy lùng, bắt giữ toàn bộ các đối tượng.
PV Power (POW) báo lãi trước thuế 833 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch đề ra năm 2024

PV Power (POW) báo lãi trước thuế 833 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch đề ra năm 2024

Trong 9 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng điện toàn tổng công ty PV Power ước đạt 11.421 triệu kWh, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2023.
Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025.
Tin bài khác
Quy định phương pháp lập khung giá phát điện của nhà máy điện chất thải rắn

Quy định phương pháp lập khung giá phát điện của nhà máy điện chất thải rắn

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 20/2024/TT-BCT quy định phương pháp lập khung giá phát điện của nhà máy điện chất thải rắn và nhà máy điện sinh khối.
Quảng Nam: Mỏ cát từ 1,2 tỷ đồng đấu giá lên 370 tỷ đồng, Công an vào cuộc điều tra

Quảng Nam: Mỏ cát từ 1,2 tỷ đồng đấu giá lên 370 tỷ đồng, Công an vào cuộc điều tra

Chiều 19/10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng công nhận kết quả vụ đấu giá mỏ cát từ 1,2 tỷ đồng lên 370 tỷ đồng. Giao Công an tỉnh điều tra, xác minh, làm rõ động cơ của việc trả giá cao bất thường.
Khởi tố vụ án giả mạo nhãn hiệu THE NORTH FACE

Khởi tố vụ án giả mạo nhãn hiệu THE NORTH FACE

Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Thái Bình đã ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà N.T.H.V về tội Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng cao nhất từ đầu năm

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng cao nhất từ đầu năm

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 9 tháng năm 2024 tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước, đây là mức tăng cao nhất kể từ đầu năm đến nay.
Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024"

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024"

Ngày 16/10/2024, Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024" vì những đóng góp giúp cải thiện dinh dưỡng cho những cộng đồng cần giúp đỡ tại Việt Nam.
Nghệ An: Chuyển mục đích sử dụng 14,446 ha đất thực hiện dự án đầu CCN Hưng Đông

Nghệ An: Chuyển mục đích sử dụng 14,446 ha đất thực hiện dự án đầu CCN Hưng Đông

Đây là một trong các Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp thứ 23 (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVIII nhiệm kỳ 2021-2026.
Triển khai nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Triển khai nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản số 8444/NHNN-VP yêu cầu các đơn vị thuộc NHNN và các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ ngành Ngân hàng được giao tại Chỉ thị 29.
Hà Giang: Thu hồi hơn 79 nghìn m2 cho Tập đoàn FLC thuê

Hà Giang: Thu hồi hơn 79 nghìn m2 cho Tập đoàn FLC thuê

Vừa qua, UBND tỉnh Hà Giang đã ban hành văn bản thu hồi đất của Công ty CP Tập đoàn FLC do chấm dứt hoạt động dự án đầu tư tại địa phương.
Thuốc lá JET đang được bán trái phép tại các tỉnh phía Nam là hàng giả nhập lậu từ Campuchia?

Thuốc lá JET đang được bán trái phép tại các tỉnh phía Nam là hàng giả nhập lậu từ Campuchia?

Ngày 7/10 vừa qua, Toà án tỉnh Thbong Khum, Campuchia ra lệnh tiêu huỷ 23 loại tang vật bị tịch thu từ một cơ sở sản xuất và đóng gói thuốc lá giả mà lực lượng chức năng tỉnh này đã phát hiện và triệt phá.
Chuyển giao bắt buộc với 2 Ngân hàng Oceanbank và CB

Chuyển giao bắt buộc với 2 Ngân hàng Oceanbank và CB

Ngày 17/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CB) cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (Oceanbank) cho Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.