Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày sữa thế giới 2018” tại Nhà thiếu nhi TP HCM.
Tham gia chương trình, tất cả các bé được thưởng thức các sản phẩm giàu dinh dưỡng của NutiFood, cùng nhiều hoạt động vui chơi như xiếc, ảo thuật, bóng đá, bóng rổ... Bên cạnh đó, các bác sĩ còn đo chỉ số cân nặng, chiều cao, thăm khám tình trạng sức khỏe cho bé; tư vấn cho phụ huynh cách chăm con, sử dụng sữa đúng cách để giúp bé phát triển tốt.
|
Các bác sĩ NutiFood thực hiện khám, tư vấn sức khỏe cho phụ huynh sáng ngày 1/6. |
Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood chia sẻ: “Trong nỗ lực của mình nhằm góp phần giảm thiểu tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, công ty đã bắt tay nghiên cứu sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi vào cuối những năm 2000 khi mà thị trường sữa chủ yếu quan tâm về sữa thông minh – miễn dịch. Và gần 5 năm nghiên cứu, sản phẩm Grow Plus của NutiFood đã được tung ra thị trường vào năm 2012”.
|
Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood phát biểu tại sự kiện. |
Với hiệu quả thấy rõ khi sử dụng sản phẩm Grow Plus của NutiFood, trong 2 năm 2016-2017, NutiFood đã được Tổ chức Nielsen công bố Grow Plus của NutiFood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Tổng Giám đốc NutiFood khẳng định, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em, nhất là những trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi.
|
PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam phát biểu |
Theo PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, từ năm 2001, Tổ chức Nông Lương LHQ (FAO) đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày Sữa Thế giới nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của ngành sữa đối với sự phát triển kinh tế bền vững và dinh dưỡng, sức khỏe của nhân loại.
Cùng với nỗi trăn trở làm sao để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa, nhất là trẻ em nghèo, NutiFood đã hợp tác với Hoàng Anh Gia Lai phát triển dự án nuôi bò sữa, trong đó Hoàng Anh Gia Lai nuôi bò sữa và NutiFood sẽ bao tiêu sản phẩm. NutiFood đã đầu tư xây dựng nhà máy sữa tươi 100% tại Gia Lai với công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, công suất 1 năm lên tới 500 triệu lít sữa. Khi cùng Hoàng Anh Gia Lai đầu tư, phát triển dự án này, Nutifood đặt mục tiêu sẽ tạo ra sản phẩm sữa tươi 100% từ chính nguồn nguyên liệu trong nước, với chất lượng tốt nhất để mọi trẻ em Việt Nam đều có cơ hội được uống sữa tươi. |