Nhật Cường Mobile liên tục bị khách hàng lên tiếng về vấn đề dịch vụ hậu mãi. Cùng nhìn lại những lần khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile trong thời gian qua.
Đã nhiều lần khách hàng “tố” dịch vụ sau bán hàng của Nhật Cường Mobile kém chất lượng, chi phí sửa chữa bảo hành cao “ngất ngưởng”, cùng với đó là tình trạng coi thường khách hàng. Đặc biệt hơn, rất nhiều trường hợp cho thấy chuyên môn của những kĩ thuật viên tại Nhật Cường Mobile đang có vấn đề.
Tháng 7/2012: Nhật cường Mobile bị “tố” coi thường khách hàng, dịch vụ chuyên môn kém
Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.
Anh Trần Quyết Thắng (Nhà A1, tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết, ngày 6/11/2011, anh ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một chiếc điện thoại IPhone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng.
Sau khi dùng máy được 6 tháng thì chiếc Iphone 4 của anh Thắng bỗng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng. Anh Thắng đã mang điện thoại ra Nhật Cường Mobile để bảo hành.Tại đây, nhân viên kĩ thuật của Nhật Cường Mobile cho biết: “Máy anh mất sóng do ngấm nước”. Tuy vậy, anh Thắng khẳng định điện thoại của anh chưa hề dính nước.
Ngay sau đó, nhân viên thừa nhận rằng: “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”.
Gần 1 tháng sau, anh Thắng được nhân viên của công ty này gọi đến ký nhận lấy máy đã bảo hành. Tuy vậy, sau khi lấy máy, nhưng chỉ sử dụng được hai ngày lại bị lỗi như cũ, anh Thắng đã gọi điện phản ánh với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile thì chỉ nhận được 1 câu xin lỗi rồi bảo ra bảo hành lại.
Lần bảo hành tiếp theo anh Thắng phải chờ đến 2 tuần mới nhận được thông báo ra lấy lại máy. Lần này, anh Thắng càng “choáng” hơn vì câu trả lời của Nhật Cường Mobile là: “Máy của anh đã bị hủy bảo hành”.
Khi thắc mắc tại sao máy lại hủy bảo hành thì phía Nhật Cường Mobile chưa đưa ra được lí do thuyết phục. Sau lần sửa chữa tiếp theo, ngày 1/7 anh Thắng nhận lại máy từ phía Nhật Cường Mobile nhưng đến ngày 3/7/2012 máy của anh lại vẫn gặp sự cố tương tự.
Anh Thắng cho biết, anh rất bức xúc với thái độ phục vụ kiểu coi thường khách hàng tại Nhật Cường Mobile cơ sở số 10 Nguyễn Xiển.
Tháng 5/2017: Khách hàng “tố” bị Nhật cường Mobile “chém đẹp”
Anh V. (Nam Từ Liêm, Hà Nội), là khách hàng quen của hệ thống cửa hàng Nhật Cường Mobile . Cách đây không lâu, anh có mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge tại cửa hàng Nhật Cường ở phố Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).
Điện thoại bị vỡ màn hình nên anh đã mang chiếc điện thoại của mình tới cơ sở của Nhhật Cường Mobile để thay. Tại đây, anh được nhân viên tư vấn và báo giá thay màn hình mới “hàng chính hãng Sam Sung” với giá tăng dần theo thời gian bảo hành.
Cụ thể, giá màn hình chiếc điện thoại này với thời gian bảo hành 1 tuần là gần 5,3 triệu đồng, bảo hành nửa tháng là hơn 5,5 triệu đồng, bảo hành 1 tháng là 6,3 triệu đồng.
Trong khi đó, tham khảo ở một số cửa hàng khác như Trung tâm bảo hành Samsung tại Cầu Giấy, giá thay màn hình chỉ có 4,5 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với giá của Nhật Cường Mobile tư vấn cho khách hàng. Điều đáng nói hơn, nhân viên Samsung cho biết, màn hình mới và chiếc điện thoại sẽ được bảo hành đúng theo thời gian bảo hành còn lại kể từ thời điểm mua.
Hóa đơn thanh toán ở Trung tâm bảo hành Samsung thấp hơn so với nhân viên của Nhật Cường Mobile báo giá.
Dư luận chắc hẳn sẽ đặt vấn đề, nếu là hàng chính hãng Samsung thì tại sao phải có các mức bảo hành khác nhau với giá tăng dần nêu trên? Phải chăng, Nhật Cường Mobile không tự tin với công đoạn thay màn hình cho khách nên đặt ra thời gian bảo hành “cắt khúc” để nhỡ có sự cố thì khách hàng phải chịu hậu quả? Hay đơn vị này đang “chia nhỏ” thời gian bảo hành để “chém đẹp” khách hàng?
Điện thoại bị “treo táo”: Khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile bảo hành lấy giá “cắt cổ”
Anh T. quê ở Hưng Yên cho biết, anh vô cùng bức xúc trước cách phục vụ cũng như giá cả bảo hành tại Nhật Cường Mobile cơ sở Giảng Võ.
Cụ thể, anh T có mua Iphone 6s tại Nhật Cường Mobile, sau một thời gian máy bị “treo táo” (một lỗi phổ biến trên iphone). Anh mang chiếc điện thoại ra Nhật Cường mobile để bảo hành thì được nhân viên kĩ thuật báo điện thoại anh bị lỗi ổ cứng và báo giá bảo hành sửa chữa hết 1,2 triệu đồng, thay mới là 1,8 triệu đồng, nếu còn bảo hành được bớt 10%, sau đó là bớt 250.000 đồng nhưng anh không đồng ý.
Điều đáng nói hơn là khi anh T không đồng ý bảo hành vì cho rằng giá thành quá đắt thì lại được nhân viên báo lại là đã sửa xong, nếu nhận lại máy thì trả tiền, còn không thì nhận máy với tình trạng như cũ.
Đại diện phía Trung tâm Nhật Cường đã kí biên bản hoãn bảo hành, nhưng kĩ thuật viên lại trả lời với anh. T. là đxa bảo hành xong.
Quá bức xúc trước sự việc, anh T đã đăng tải câu chuyện lên Otofun thì nhận được khá nhiều chia sẻ đồng cảm, đồng thời lên án đối với chế độ bảo hành và thái độ phụ vụ của nhân viên Nhật Cường Mobile.
Tháng 3/2018:khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile đánh tráo ruột máy và dịch vụ sửa chữa kém
Hết lần này tới lần khác, kĩ thuật viên đều báo nhầm lỗi, tiền sửa hết gần 6 triệu đồng mà điện thoại vẫn không sử dụng được. Điều đáng nói hơn, số imei trên vỏ máy và số imei kiểm tra trên máy không trùng nhau, dung lượng và tên máy cũng bị thay đổi. Phải chăng, do kĩ thuật viên kém chuyên môn, hay “cố tình” thay đổi linh kiện của máy(.?).
Khách hàng T.T.H ở Hà Nội cho biết: Điện thoại chị bị vỡ kính màn hình, để tiện cho việc sử dụng chị đã mang chiếc điện thoại của mình ra Nhật Cường Mobile chi nhánh Giảng Võ để sửa. Tại đây, nhân viên đã thay kinh màn hình cho chị nhưng kĩ thuật viên lại lắp kênh kính camera.
Tiếp đó không lâu, điện thoại chị lại không nhận cảm ứng, ra kiểm tra lại kĩ thuật viên cho rằng điện thoại chị bị chết cảm ứng, chi phí sửa chữa 2,2 triệu đồng.
Lần thứ 3, vẫn chiếc điện thoại đó khi dùng được thời gian chưa lâu xảy ra hiện tượng không nhận cảm ứng. Ra kiểm tra lại, kĩ thuật viên Trần Duy Trung cho biết điện thoại bị lỗi khác chứ không phải do lỗi màn hình, giờ phải giữ lại một tuần để thay và báo giá cho chị.H là hơn 3 triệu đồng, tuy nhiên chị H chỉ phải trả hơn 1 triệu đồng do được hồi lại tiền màn hình đã thay do kỹ thuật phán "nhầm bệnh".
Sau nhiều lần sửa chữa, bỏ ra số tiền không nhỏ, nhưng chiếc điện thoại của chị.H vẫn trong tình trạng “không có dịch vụ”, đáng nói hơn, qua nhiều lần báo “nhầm bệnh”, thì hiện tại chị H đang sử dụng chiếc điện thoại mới với dung lượng và imei với, tên người dùng mới.
Sau những sự việc trên, dư luận đặt ra câu hỏi: Tại sao cho đến thời điểm này, Nhật Cường Mobile vẫn chưa bị bất cứ cơ quan chức năng nào “tuýt còi” và ai sẽ là người bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?
Lực lượng Công an tiến hành khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile tại số 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội.
Mới đây nhất, sáng 9/5, Cơ quan điều tra Bộ Công an tiến hành khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội.
Đồng thời, vào khoảng 11h, tại chung cư Golden Westlake, số 162a đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường thì có hàng chục cán bộ Công an tới làm việc.
Sáng 17/6, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Báo Pháp luật Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025).
Pháp luật có thể đưa ra những phép tính rõ ràng, nhưng tình thân thì không thể quy đổi bằng con số. “Di chúc của cha – Giọt nước mắt của mẹ” không chỉ là vụ việc chia thừa kế đơn thuần, mà là lời nhắc nhở: Trong mọi quyết định liên quan đến tài sản, hãy dành chỗ cho sự lắng nghe, chia sẻ và tình thương giữa những người ruột thịt.
Chiều 10/6, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh chủ trì Hội đồng thẩm định dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế xử lý khó khăn, vướng mắc do quy định của pháp luật (Nghị quyết).
Vụ việc một người đàn ông leo lên ngai vàng triều Nguyễn tại điện Thái Hòa, Đại nội Huế làm gãy phần tựa phía trước gây xôn xao dư luận. Theo luật sư, hành vi phá hoại bảo vật quốc gia có thể bị xử lý hình sự. Tuy nhiên, việc xử lý còn phụ thuộc vào mức độ thiệt hại, tình trạng sức khỏe tâm thần của đối tượng để đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
Đại diện các đơn vị thuộc Bộ GD&ĐT, các Sở GD&ĐT, các cơ sở giáo dục Đại học đã tham gia góp ý, thảo luận về các nội dung của dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013.
Hơn 200 phạm nhân tại Trại giam Kênh 7 vừa được tiếp thêm nghị lực và hành trang pháp lý trong buổi tư vấn đặc biệt, hướng đến ngày tái hòa nhập xã hội.
Sáng 22/6, Công ty cổ phần Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) khởi công Dự án Khu phức hợp du lịch và đô thị nghỉ dưỡng Làng Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 45.000 tỷ đồng.
Nghị định số 156/2025/NĐ-CP nâng mức cho vay tối đa không có tài sản bảo đảm đối với cá nhân, hộ gia đình, tổ hợp tác, hợp tác xã... từ 300 triệu đến 5 tỷ đồng.
“Bộ tứ trụ cột” đặt ra những định hướng và nhiệm vụ cấp thiết để đưa đất nước tiến bước vững vàng trong kỷ nguyên hội nhập sâu rộng và chuyển đổi toàn diện.
Liên quan đến việc hơn 1.000 chai nước mắm bị vứt bỏ ở tỉnh Quảng Nam, Sở Nông nghiệp và Môi trường Thanh Hóa sẽ phối hợp với chính quyền kiểm tra xưởng sản xuất của Công ty CP chế biến thủy sản T.H.
Theo thống kê sơ bộ của Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy về phòng, chống thiên tai tỉnh Bắc Kạn, đến 17h ngày 20/6, tổng thiệt hại do mưa lũ ở địa phương này ước tính khoảng 7,42 tỷ đồng.
Tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án ma túy cần sa trên không gian mạng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố, bắt giữ tổng số 26 đối tượng trong đường dây với số lượng ma túy cần sa mua bán, tiêu thụ đặc biệt lớn.
Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, tuyên truyền cho người thân, bạn bè về phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này.
Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) - Công an TP Đà Nẵng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 8 đối tượng về tội “gây rối trật tự công cộng”.
Bước đầu, Định khai nhận, trong khoảng thời gian từ ngày 17/5 đến ngày 08/6, lợi dụng lúc đêm khuya đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm ở các đình chùa trên địa bàn tỉnh Hải Dương...
Đại tá Ngô Thanh Bình, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an đã có cuộc gặp xã giao trực tuyến với Ngài Đại tướng Khing Sà-rạt, Cục trưởng Cục Chống tội phạm ma túy, Tổng cục Công an quốc gia, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.
Ngày 4/6, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang và Thường trực Tỉnh ủy An Giang về tình hình triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương; công tác tổ chức bộ máy; quốc phòng, an ninh
Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một chủ doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo nghi bị lừa đảo trên không gian mạng với số tiền trên 420 tỷ đồng.
Gần 1 tháng nay trên tuyến tỉnh lộ 337 và Quốc lộ 279 đoạn từ xã Thống Nhất đến cảng Làng Khánh (TP Hạ Long), thường xuyên xuất hiện hàng chục xe tải lớn chở đất chạy rầm rập suốt ngày đêm, cuốn theo bụi mù mịt.
Chiều 17/3, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.