Nhật Cường Mobile liên tục bị khách hàng lên tiếng về vấn đề dịch vụ hậu mãi. Cùng nhìn lại những lần khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile trong thời gian qua.
Đã nhiều lần khách hàng “tố” dịch vụ sau bán hàng của Nhật Cường Mobile kém chất lượng, chi phí sửa chữa bảo hành cao “ngất ngưởng”, cùng với đó là tình trạng coi thường khách hàng. Đặc biệt hơn, rất nhiều trường hợp cho thấy chuyên môn của những kĩ thuật viên tại Nhật Cường Mobile đang có vấn đề.
Tháng 7/2012: Nhật cường Mobile bị “tố” coi thường khách hàng, dịch vụ chuyên môn kém
Mua chiếc điện thoại I Phone 4 ở Nhật Cường Mobile với giá hơn 16 triệu nhưng dùng chưa lâu đã bị hỏng, khách hàng đưa lên bảo hành thì nhận được thái độ thiếu tôn trọng từ phía công ty. Sau 3 lần sửa chữa, với thời gian chờ đợi là hàng tháng trời, chiếc I Phone vẫn chưa thể sử dụng được trong sự giải thích vòng vo của Nhật Cường Mobile.
Anh Trần Quyết Thắng (Nhà A1, tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết, ngày 6/11/2011, anh ra cửa hàng Nhật Cường Mobile (số 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) mua một chiếc điện thoại IPhone 4 màu đen trị giá hơn 16 triệu và được bảo hành 12 tháng.
Sau khi dùng máy được 6 tháng thì chiếc Iphone 4 của anh Thắng bỗng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng. Anh Thắng đã mang điện thoại ra Nhật Cường Mobile để bảo hành.Tại đây, nhân viên kĩ thuật của Nhật Cường Mobile cho biết: “Máy anh mất sóng do ngấm nước”. Tuy vậy, anh Thắng khẳng định điện thoại của anh chưa hề dính nước.
Ngay sau đó, nhân viên thừa nhận rằng: “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”.
Gần 1 tháng sau, anh Thắng được nhân viên của công ty này gọi đến ký nhận lấy máy đã bảo hành. Tuy vậy, sau khi lấy máy, nhưng chỉ sử dụng được hai ngày lại bị lỗi như cũ, anh Thắng đã gọi điện phản ánh với Ban giám đốc Nhật Cường Mobile thì chỉ nhận được 1 câu xin lỗi rồi bảo ra bảo hành lại.
Lần bảo hành tiếp theo anh Thắng phải chờ đến 2 tuần mới nhận được thông báo ra lấy lại máy. Lần này, anh Thắng càng “choáng” hơn vì câu trả lời của Nhật Cường Mobile là: “Máy của anh đã bị hủy bảo hành”.
Khi thắc mắc tại sao máy lại hủy bảo hành thì phía Nhật Cường Mobile chưa đưa ra được lí do thuyết phục. Sau lần sửa chữa tiếp theo, ngày 1/7 anh Thắng nhận lại máy từ phía Nhật Cường Mobile nhưng đến ngày 3/7/2012 máy của anh lại vẫn gặp sự cố tương tự.
Anh Thắng cho biết, anh rất bức xúc với thái độ phục vụ kiểu coi thường khách hàng tại Nhật Cường Mobile cơ sở số 10 Nguyễn Xiển.
Tháng 5/2017: Khách hàng “tố” bị Nhật cường Mobile “chém đẹp”
Anh V. (Nam Từ Liêm, Hà Nội), là khách hàng quen của hệ thống cửa hàng Nhật Cường Mobile . Cách đây không lâu, anh có mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge tại cửa hàng Nhật Cường ở phố Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).
Điện thoại bị vỡ màn hình nên anh đã mang chiếc điện thoại của mình tới cơ sở của Nhhật Cường Mobile để thay. Tại đây, anh được nhân viên tư vấn và báo giá thay màn hình mới “hàng chính hãng Sam Sung” với giá tăng dần theo thời gian bảo hành.
Cụ thể, giá màn hình chiếc điện thoại này với thời gian bảo hành 1 tuần là gần 5,3 triệu đồng, bảo hành nửa tháng là hơn 5,5 triệu đồng, bảo hành 1 tháng là 6,3 triệu đồng.
Trong khi đó, tham khảo ở một số cửa hàng khác như Trung tâm bảo hành Samsung tại Cầu Giấy, giá thay màn hình chỉ có 4,5 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với giá của Nhật Cường Mobile tư vấn cho khách hàng. Điều đáng nói hơn, nhân viên Samsung cho biết, màn hình mới và chiếc điện thoại sẽ được bảo hành đúng theo thời gian bảo hành còn lại kể từ thời điểm mua.
Hóa đơn thanh toán ở Trung tâm bảo hành Samsung thấp hơn so với nhân viên của Nhật Cường Mobile báo giá.
Dư luận chắc hẳn sẽ đặt vấn đề, nếu là hàng chính hãng Samsung thì tại sao phải có các mức bảo hành khác nhau với giá tăng dần nêu trên? Phải chăng, Nhật Cường Mobile không tự tin với công đoạn thay màn hình cho khách nên đặt ra thời gian bảo hành “cắt khúc” để nhỡ có sự cố thì khách hàng phải chịu hậu quả? Hay đơn vị này đang “chia nhỏ” thời gian bảo hành để “chém đẹp” khách hàng?
Điện thoại bị “treo táo”: Khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile bảo hành lấy giá “cắt cổ”
Anh T. quê ở Hưng Yên cho biết, anh vô cùng bức xúc trước cách phục vụ cũng như giá cả bảo hành tại Nhật Cường Mobile cơ sở Giảng Võ.
Cụ thể, anh T có mua Iphone 6s tại Nhật Cường Mobile, sau một thời gian máy bị “treo táo” (một lỗi phổ biến trên iphone). Anh mang chiếc điện thoại ra Nhật Cường mobile để bảo hành thì được nhân viên kĩ thuật báo điện thoại anh bị lỗi ổ cứng và báo giá bảo hành sửa chữa hết 1,2 triệu đồng, thay mới là 1,8 triệu đồng, nếu còn bảo hành được bớt 10%, sau đó là bớt 250.000 đồng nhưng anh không đồng ý.
Điều đáng nói hơn là khi anh T không đồng ý bảo hành vì cho rằng giá thành quá đắt thì lại được nhân viên báo lại là đã sửa xong, nếu nhận lại máy thì trả tiền, còn không thì nhận máy với tình trạng như cũ.
Đại diện phía Trung tâm Nhật Cường đã kí biên bản hoãn bảo hành, nhưng kĩ thuật viên lại trả lời với anh. T. là đxa bảo hành xong.
Quá bức xúc trước sự việc, anh T đã đăng tải câu chuyện lên Otofun thì nhận được khá nhiều chia sẻ đồng cảm, đồng thời lên án đối với chế độ bảo hành và thái độ phụ vụ của nhân viên Nhật Cường Mobile.
Tháng 3/2018:khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile đánh tráo ruột máy và dịch vụ sửa chữa kém
Hết lần này tới lần khác, kĩ thuật viên đều báo nhầm lỗi, tiền sửa hết gần 6 triệu đồng mà điện thoại vẫn không sử dụng được. Điều đáng nói hơn, số imei trên vỏ máy và số imei kiểm tra trên máy không trùng nhau, dung lượng và tên máy cũng bị thay đổi. Phải chăng, do kĩ thuật viên kém chuyên môn, hay “cố tình” thay đổi linh kiện của máy(.?).
Khách hàng T.T.H ở Hà Nội cho biết: Điện thoại chị bị vỡ kính màn hình, để tiện cho việc sử dụng chị đã mang chiếc điện thoại của mình ra Nhật Cường Mobile chi nhánh Giảng Võ để sửa. Tại đây, nhân viên đã thay kinh màn hình cho chị nhưng kĩ thuật viên lại lắp kênh kính camera.
Tiếp đó không lâu, điện thoại chị lại không nhận cảm ứng, ra kiểm tra lại kĩ thuật viên cho rằng điện thoại chị bị chết cảm ứng, chi phí sửa chữa 2,2 triệu đồng.
Lần thứ 3, vẫn chiếc điện thoại đó khi dùng được thời gian chưa lâu xảy ra hiện tượng không nhận cảm ứng. Ra kiểm tra lại, kĩ thuật viên Trần Duy Trung cho biết điện thoại bị lỗi khác chứ không phải do lỗi màn hình, giờ phải giữ lại một tuần để thay và báo giá cho chị.H là hơn 3 triệu đồng, tuy nhiên chị H chỉ phải trả hơn 1 triệu đồng do được hồi lại tiền màn hình đã thay do kỹ thuật phán "nhầm bệnh".
Sau nhiều lần sửa chữa, bỏ ra số tiền không nhỏ, nhưng chiếc điện thoại của chị.H vẫn trong tình trạng “không có dịch vụ”, đáng nói hơn, qua nhiều lần báo “nhầm bệnh”, thì hiện tại chị H đang sử dụng chiếc điện thoại mới với dung lượng và imei với, tên người dùng mới.
Sau những sự việc trên, dư luận đặt ra câu hỏi: Tại sao cho đến thời điểm này, Nhật Cường Mobile vẫn chưa bị bất cứ cơ quan chức năng nào “tuýt còi” và ai sẽ là người bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?
Lực lượng Công an tiến hành khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile tại số 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội.
Mới đây nhất, sáng 9/5, Cơ quan điều tra Bộ Công an tiến hành khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội.
Đồng thời, vào khoảng 11h, tại chung cư Golden Westlake, số 162a đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường thì có hàng chục cán bộ Công an tới làm việc.
Trong hai ngày 10 và 11/11, đoàn công tác của Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) do nhà báo Trần Ngọc Hà – Phó Tổng Biên tập - dẫn đầu cùng các cán bộ, phóng viên đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cứu trợ cho các hộ dân bị thiệt hại nặng trong trận lũ lịch sử tại TP Huế.
Quảng Ninh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2025, đẩy mạnh tuyên truyền và thực hành pháp luật gắn với đổi mới công tác xây dựng, thi hành pháp luật.
Học viện Ngân hàng vừa tổ chức chung kết Cuộc thi "Spirit of Law năm 2025" nhằm chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 với chủ đề “Pháp luật tài chính - ngân hàng với mục tiêu phát triển bền vững”
Thay vì xử lý vi phạm bằng những biện pháp cứng rắn, đại úy cảnh sát phường Hàm Thắng đã dùng tiền túi hỗ trợ cho nhóm học sinh cá biệt, "xin đểu" có tiền trả nợ quán nước, thể hiện tinh thần giáo dục kết hợp cảm hóa.
Ngày 28/10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã mời làm việc, hoàn thiện hồ sơ xử phạt nguội 2 trường hợp người điều khiển phương tiện nhiều lần vi phạm hành vi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
Thời gian tới, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp cùng Công an các địa phương và các đơn vị có liên quan tiến hành khảo sát việc nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ đối với học sinh và nhân dân.
Một người đàn ông vừa bị lừa mất số tiền 600 triệu đồng khi tiến hành đăng ký xuất khẩu lao động trên mạng. Sự việc ngay sau đó đã được người này trình báo Công an.
Ủy ban Quốc gia Phòng, Chống Ma túy Campuchia và Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Phòng chống Ma túy PSD vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2026–2028, tập trung vào nâng cao nhận thức cộng đồng, đào tạo, truyền thông phòng ngừa và chuyển giao phương
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 397/NQ-CP Kế hoạch hành động của Chính phủ về đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đến năm 2030.
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính ký Quyết định số 2640/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 84-KL/TW ngày 21/6/2024 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “tiếp tục xây dựng v
Công an tỉnh An Giang cho biết đã tống đạt Quyết định tạm giam đối với Nguyễn Thanh Duy để điều tra về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.
An Giang đã hưởng ứng mạnh mẽ Phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025” với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao độ.
Một người đàn ông vừa trình báo Công an phường Khương Đình, TP. Hà Nội về việc bị lừa mất số tiền gần 600 triệu đồng khi tiến hành đăng ký xuất khẩu lao động trên mạng.
Ủy ban Quốc gia Phòng, chống ma túy Campuchia và Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Phòng chống Ma túy PSD vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2026–2028, tập trung vào nâng cao nhận thức cộng đồng, đào tạo, truyền thông phòng ngừa và chuyển giao phương pháp điều trị tái nghiện dựa trên liệu pháp tâm lý.
Theo cơ quan công, Trịnh Bá Thảo vừa chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương vào tháng 10/2025, lại “ngựa quen đường cũ” gây ra hoàng loạt vụ trộm cắp.
Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an bàn giao một đối tượng truy nã đỏ của Interpol cho cơ quan chức năng Hàn Quốc.
Hành vi vi phạm pháp luật của Khoan bị phát hiện khi cơ quan chức năng kiểm tra, đối chiếu dữ liệu liên quan đến tài khoản Quỹ Cứu trợ của xã Phan Sơn.
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt xóa đường dây tội phạm hoạt động trên không gian mạng với quy mô đặc biệt lớn, xuyên quốc gia, do Mai Văn Tới (SN 2001, trú tại xã Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá) cầm đầu.
Bộ Công an cho biết Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã chính thức ra Quyết định truy nã đối với bị can Nguyễn Văn Đài sau khi hoàn tất các thủ tục khởi tố theo quy định của pháp luật.
Ngày 4/6, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang và Thường trực Tỉnh ủy An Giang về tình hình triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương; công tác tổ chức bộ máy; quốc phòng, an ninh
Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một chủ doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo nghi bị lừa đảo trên không gian mạng với số tiền trên 420 tỷ đồng.
Gần 1 tháng nay trên tuyến tỉnh lộ 337 và Quốc lộ 279 đoạn từ xã Thống Nhất đến cảng Làng Khánh (TP Hạ Long), thường xuyên xuất hiện hàng chục xe tải lớn chở đất chạy rầm rập suốt ngày đêm, cuốn theo bụi mù mịt.
Chiều 17/3, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.