Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

IvyPrep triển khai Chương trình Phổ thông Mỹ trực tuyến với học phí chỉ như trường công lập

Sức khỏe - đời sống
17/03/2020 11:10
PV
aa
IvyPrep, một thương hiệu thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest vừa công bố triển khai chương trình giáo dục Phổ thông Mỹ từ lớp 6 đến lớp 8 với căn bản học online và chi phí khởi điểm chỉ 590.000 VND/ tháng.


IvyPrep, một thương hiệu thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest vừa công bố triển khai chương trình giáo dục Phổ thông Mỹ từ lớp 6 đến lớp 8 với căn bản học online và chi phí khởi điểm chỉ 590.000 VND/ tháng. Học sinh khi tham gia chương trình này sẽ có cơ sở vững chắc để chuẩn bị bước vào học tiếp chương trình và lấy bằng Phổ thông Trung học Mỹ Missouri ngay sau đó, chuẩn bị cho một lộ trình du học quốc tế tốt nhất của mình.

Chương trình Phổ thông Mỹ này tương đương bậc học THCS của Việt Nam hiện nay, gồm có 4 môn phối hợp là: Toán, Khoa học, Xã hội học và môn Ngôn ngữ Anh. Chương trình được thiết kế và học theo chuẩn Common Core của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ và IvyPrep là đơn vị đại diện để triển khai ở Việt Nam.

Học sinh hoàn thành chương trình sẽ được công nhận rộng rãi trên toàn cầu với chứng chỉ đầu ra tương đồng với chứng chỉ của học sinh tiểu học và THCS tại Mỹ.

_MG_1336

IvyPrep triển khai Chương trình Phổ thông Mỹ trực tuyến với học phí chỉ như trường công lập

Chương trình phổ thông IvyPrep này sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong giảng dạy và có nhiều lựa chọn cho học sinh. Các bạn có thể tự học trên trang web của chương trình với chi phí chưa đến 590.000 VND mỗi tháng. Và các bạn cũng có thể chọn học bằng phương thức giáo dục hỗn hợp với giáo viên gồm 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam hướng dẫn tại các trung tâm của IvyPrep ở TPHCM và Hà Nội nhằm đạt kết quả cao nhất với chi phí khoảng 3,9 triệu/ tháng – nhưng học sinh được học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với thầy nước ngoài, bản ngữ.

Các đăng ký theo học chương trình hiện thông qua trang phothongmy.ivyprep.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các trung tâm IvyPrep trong toàn quốc. Vì vậy, học sinh có thể học song song cùng lúc đang theo học một trường phổ thông khác của Việt Nam mà không bị sức ép quá lớn. Vào cuối cấp, các bạn sẽ có đồng thời hai văn bằng tốt nghiệp phổ thông của Việt Nam và của Hoa Kỳ.

Phát biểu về chương trình này, ngài David Armstrong, Giám đốc Chương trình Học thuật Quốc tế Tập đoàn Giáo dục EQuest cho biết: “Để đạt được chuẩn quốc tế và sự công nhận rộng rãi ở tầm toàn cầu, chương trình đã dựa trên các khung chương trình phổ thông của Mỹ hiện có và có kiểm định đạt chuẩn Mỹ”.

_MG_1456

Chương trình phổ thông IvyPrep này sử dụng hoàn toàn tiếng Anh. Giáo viên gồm 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam hướng dẫn.

Cụ thể, tất cả các chương trình phổ thông do IvyPrep triển khai này đều được thiết kế theo tiêu chuẩn US Common Core tiên tiến, được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định uy tín của Hoa Kỳ (Tổ chức AdvancED, Hiệp hội Kiểm định Chất lượng Giáo dục Trung Bắc Mỹ - North Central Association Commission on Accreditation and School Improvement - NCAC). Khi hoàn thành mỗi khoá học, học viên đều nhận được chứng chỉ hoàn thành.

Thêm vào đó, theo ông Daniel Morreti, Giám đốc Điều phối Chương trình, một trong những ưu điểm của chương trình chính là khả năng sử dụng công nghệ giáo dục tiên tiến để cá nhân hóa với tinh thần “Mỗi học sinh là một tài năng”, học cân bằng kiến thức - kỹ năng – cá tính, sở thích, tôn trọng cá nhân, học sinh là trung tâm và các em đều cần phát huy được thiên hướng, năng lực của mình trong khi học.

Phần công nghệ của dự án đã ứng dụng nhiều công nghệ giáo dục hiện đại và tích hợp để cho ra kết quả tốt nhất. Trong đó có việc học kết hợp các hình thức học, ôn tập, kiểm tra trực tuyến… giáo dục hỗn hợp/ blended learning đều do các tập đoàn Mỹ cung cấp. Đồng thời, dự án liên tục đổi mới ứng dụng thành quả công nghệ 4.0 nhằm giúp cá nhân hoá và giúp học sinh đạt kết quả cao nhất. Ngài David Armstrong tỏ ra vui mừng vì khi dự án mới chạy thử và cho đăng ký thông qua trang phothongmy.ivyprep.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các trung tâm IvyPrep trong toàn quốc thì đã có ngay một số người lập tức đăng ký.

IvyPrep là một trong những hệ thống chuẩn bị du học nước ngoài đặc biệt là du học Mỹ trọn gói cho học sinh Việt Nam từ bậc tiểu học với tỷ lệ 99% các em có học bổng Mỹ. Hệ thống có lịch sử hoạt động 17 năm liên tục và hiện có 11 trung tâm tại Hà Nội và TPHCM. Đây sẽ là hệ thống cung cấp giảng viên và hướng dẫn viên offline cho chương trình Phổ thông Mỹ IvyPrep.

Trung học Mỹ Missouri còn có tên viết tắt là Mizzou K12 là trường trung học thuộc Đại học Sư phạm Missouri, bang Missouri, Mỹ. Chương trình của trường hiện đứng hàng đầu trong nhiều xếp hạng các trường trực tuyến toàn cầu. Tại Việt Nam, IvyPrep đang là đơn vị được chỉ định triển khai chương trình Mizzou hiệu quả nhất trong vòng 2 năm qua khi chương trình được phép triển khai ở Việt Nam./.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Giáo dục Mỹ từ lâu vẫn được coi là một trong những nền giáo dục ưu việt, toàn diện. Chương trình học của Mỹ không chỉ dạy cho học sinh kiến thức, mà còn trang bị kỹ năng cho cuộc sống tương lai, bao gồm kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng tranh biện, làm chủ tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề ...

Dù cha mẹ nào cũng mong muốn điều tốt nhất cho con, rất ít cha mẹ có đủ năng lực tài chính để có thể hiện thực hoá giấc mơ đến Mỹ du học. Thấu hiểu những khó khăn của phụ huynh trong hành trình tìm kiếm cho con một chương trình học chuẩn quốc tế nhưng vẫn trong tầm ngân sách phù hợp, IvyPrep Education đã thiết kế nên một chương trình đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chi phí, chất lượng đào tạo và không gian mở cho học sinh trải nghiệm.

Dạy và học được triển khai tại các trung tâm IvyPrep Education toàn quốc, thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest. Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, học sinh được trải nghiệm môi trường học tập mở tiêu chuẩn quốc tế. Các trường được phân bổ trải đều và rộng khắp tại TPHCM và Hà Nội mang lại cơ hội tiếp cận kiến thức cho tất cả học sinh./.

bài liên quan
Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm  linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thái Nguyên: Tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên vừa phát hiện tạm giữ gần 1.600 đơn vị sản phẩm linh kiện máy giặt hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Công an TP. Hà Nội phục hồi nguồn tin tội phạm dự án KCN Yên Sơn - Bắc Lũng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội vừa phục hồi giải quyết nguồn tin tội phạm, về việc bà Nguyễn Thị Ngọc tố cáo một số cá nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc nhận tiền để đầu tư dự án “Xây dựng hạ tầng KCN Yên Sơn - Bắc Lũng” giai đoạn 1 và 2.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Phú Thọ: Pharmacity tặng thuốc và nước lọc cho người dân xã Hiền Lương

Phú Thọ: Pharmacity tặng thuốc và nước lọc cho người dân xã Hiền Lương

Sáng 17/9, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity đã đến thăm và tặng quà cho người dân tại xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Đây là địa phương có nhiều hộ dân vẫn còn bị chia cắt bởi nước lũ, trong khi một số nơi khác đã bắt đầu bước vào công cuộc tái thiết cuộc sống sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3.
Mới nhất
Đọc nhiều
Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 đạt trên 7%

Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 đạt trên 7%

Chính phủ sẽ tập trung với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15 chỉ tiêu chủ yếu; phấn đấu tốc độ tăng GDP cả năm đạt trên 7%, kiểm soát lạm phát dưới 4,5%.
Bạc Liêu: Quyết liệt kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông

Bạc Liêu: Quyết liệt kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông

Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Công an các đơn vị, địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, vận động quần chúng tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông..
Hà Nội: Ghi nhận thêm 403 trường hợp mắc sốt xuất huyết

Hà Nội: Ghi nhận thêm 403 trường hợp mắc sốt xuất huyết

Theo CDC Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 11/10 đến 18/10), toàn thành phố ghi nhận 403 trường hợp mắc sốt xuất huyết và có thêm 24 ổ dịch sốt xuất huyết.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.