Hyundai Ngọc An cho biết hiện đơn vị bảo hiểm là PTI đã đồng ý chi trả 100% tiền cho khách hàng, ngoài ra Hyundai Thành Công cũng đồng ý bảo hành lốc máy mới thay cho khách hàng.
Liên quan đến sự việc Hyundai Ngọc An bị khách hàng căng băng rôn phản đối, ngày 14/1, bà Vũ Thị Thu Thủy - Tổng Giám Đốc Hyundai Ngọc An cho biết, đơn vị bảo hiểm là Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI đã đồng ý chi trả 100% cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công cũng đã đồng ý bảo hành lốc máy mới thay cho khách hàng.
"Tôi rất vui khi nhận được thông tin này sau rất nhiều nỗ lực và thiện chí hỗ trợ khách hàng của Hyundai Ngọc An", bà Thủy cho biết.
Trước đó, ngày 11/11/2018, xe Hyundai Elantra BKS 51G-27089 của ông Ngô Hoàng Liêm khi đến khu vực huyện Đức Huệ (Long An) thì ngừng máy. Ngay sau đó, tài xế đã gọi điện thoại cho 2 bên gồm có hãng xe và bảo hiểm để thông báo sự cố.
Đại diện của bảo hiểm và đại diện hãng xe là Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn (chi nhánh của Ngọc An) đề nghị cho kéo xe về Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn ở quận Bình Tân để kiểm tra.
|
Hình ảnh khách hàng căng băng rôn phản đối trước trụ sở Hyundai Ngọc An. |
Đến ngày 13/12, phía Hyundai Ngọc An gửi thông báo đến chủ xe khẳng định: "Qua quá trình tháo rã kiểm tra và các phân tích kỹ thuật, hư hỏng của xe 51G-270.89 nguyên nhân là do hiện tượng thủy kích. Chiếc xe của quý khách hàng không đủ điều kiện để được nhà sản xuất bảo hành theo chính sách bảo hành đã quy định".
Không đồng ý với kết luận này, nhiều lần gia đình ông Liêm đã tìm đến trụ sở chính của Hyundai Ngọc An căng băng rôn nhằm phản ứng việc bị từ chối bảo hành.
Trả lời báo chí, bà Vũ Thị Thu Thủy cho biết do khách hàng mua bảo hiểm có điều kiện bồi thường thủy kích nên Hyundai Ngọc An đã hỗ trợ khách hàng bằng cách gửi công văn cho Trung tâm bồi thường của PTI đề nghị xem xét giám định lại nguyên nhân.