Hợp tác xã Thương mại Dịch vụ Đông Nam Bộ (HTX Đông Nam Bộ) hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ du lịch đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 11-2022. Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm của HTX đã đến gần với người tiêu dùng tại Long Thành, Nhơn Trạch, Bình Dương, Bình Thuận,… Theo kế hoạch sắp tới sẽ mở rộng thị trường tại TP HCM.
Khai trương Đại lý Huy Hưng 939 tại địa chỉ: 136/2 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên của HTX Đông Nam Bộ cho biết: Ngay từ những ngày đầu thành lập, HTX Đông Nam Bộ đã định rõ hướng đi riêng của mình là sản xuất, kinh doanh những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng như: Các sản phẩm từ nấm Linh Chi đỏ, Hồng Chi, bào tử nấm Linh Chi, Đông trùng Hạ thảo, Đông trùng Hạ thảo ngâm Mật Ong, Đông trùng Hạ thảo sấy thăng hoa, rượu Organic, rượu Nấm Linh Chi nguyên khối.
Hiện nay, các dòng sản phẩm HTX rất đa dạng, việc mở rộng đại lý phân phối sẽ giúp HTX quảng bá và giới thiệu các dòng sản phẩm Trường Thọ Sức Khoẻ Vàng đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Chúng tôi rất tự tin về chất lượng các dòng sản phẩm Trường Thọ Sức Khoẻ Vàng đưa ra thị trường, tất cả các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng theo quy chuẩn nghiêm ngặt. Bà Thủy nhấn mạnh.
Không chỉ tập trung cho chất lượng, HTX Đông Nam Bộ còn rất chú trọng tới bao bì của sản phẩm. Từ khâu thiết kế, chọn màu sắc, chất liệu bao bì cũng được Ban lãnh đạo đưa ra lấy ý kiến bình chọn sao cho có được mẫu mã đẹp và phù hợp nhất. Đây cũng chính là một quá trình sáng tạo nhằm hoàn thiện hệ thống quy chuẩn từ các dấu hiệu nhận biết, logo, dấu hiệu nhận biết sản phẩm… sự nổi bật của sản phẩm sẽ thu hút được khách hàng, đây sẽ là tiền đề quan trọng để HTX có được thành công trong các chiến dịch truyền thông cũng như trong nhận dạng thương hiệu của mình.