Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Dàn sao đình đám sẽ “hội tụ” tại Lễ hội du lịch biển 2021 ở Sầm Sơn

Hình sự & tố tụng hình sự
23/04/2021 11:27
Lê Tâm
aa
Nhiều gương mặt hot như ca sĩ Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Anh Thơ…..sẽ hội tụ tại khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 ở Sầm Sơn (Thanh Hóa).


Kéo dài hơn 4 tháng, (từ 24/4 đến 31/7/2021) tại TP biển Sầm Sơn, sự kiện lễ hội lớn chưa từng có mà Sun Group đồng hành tổ chức ở Việt Nam. Chuỗi sự kiện cũng đánh dấu sự hiện diện của Sun Group - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí - Bất động sản và Đầu tư hạ tầng tại Thanh Hóa.

Theo đó, “Lễ hội du lịch biển 2021” sẽ được đánh dấu bằng hàng loạt sự kiện điểm nhấn vô cùng ấn tượng như: Đêm nghệ thuật hoành tráng khai mạc mùa Lễ hội du lịch biển tại Sầm Sơn - Thanh Hóa 2021; Lễ hội thả diều “Vũ điệu trên không” lần đầu tiên được tổ chức; Lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021) quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sỹ được khán giả yêu mến vào các thứ 7 hàng tuần trong suốt 4 tháng; Ngày hội xe Sầm Sơn (Sam Son motor festival); Lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) hàng tuần… cùng nhiều hoạt động bên lề đặc biệt hấp dẫn khác.

1

Phối cảnh dự kiến sân khấu Đêm khai mạc Lễ hội biển 2021 Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Mở màn mùa “Lễ hội du lịch biển 2021” là đêm khai mạc bùng nổ với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”, sẽ diễn ra tối 24/4/2021 tại sân khấu Dự án quảng trường biển Sầm Sơn, với sự tham gia chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng Phạm Hoàng Nam.

Chương trình quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như ca sĩ Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Phạm Thu Hà, rapper Pháo, rapper Tez, Bảo Anh, Quang Anh từ chương trình The Voice Kids, DJ Linh Su. Đặc biệt, đêm khai mạc cũng có sự tham gia của những người con xứ Thanh như ca sĩ Anh Thơ, Lê Anh Dũng và Phương Thanh.

Địa điểm tổ chức đêm nhạc này tương lai sẽ là quảng trường và đại lộ trung tâm Sầm Sơn, do Sun Group phát triển. Ni đây trong tương lai được kỳ vọng là đòn bẩy cho sự phát triển của toàn thành phố, với hàng loạt các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi giải trí và mua sắm sôi động suốt ngày đêm.

3

Ca sĩ Lê Anh Dũng, người con xứ Thanh sẽ góp mặt trong Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 tại Sầm Sơn.

Theo chia sẻ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu đêm khai mạc chuỗi lễ hội trong mùa du lịch biển Sầm Sơn 2021 sẽ là một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng với khán giả, du khách.

Với chiều rộng khoảng 100m, sân khấu đêm khai hội sẽ tái hiện một vùng biển Sầm Sơn rực rỡ, đầy tiềm năng, với mô hình một con diều khổng lồ kéo theo những cánh diều nhỏ tung bay nổi bật trên không trung và hai bên sân khấu là những cánh buồm căng gió, tượng trưng cho niềm tin, tinh thần hứng khởi, sức trẻ đón đầu cơ hội phát triển của thành phố biển Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hoá nói chung trong tương lai.

Đây cũng sẽ là sân khấu lớn nhất từng có tại Sầm Sơn- Thanh Hóa. Sàn sân khấu được thiết kế động sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả với hình ảnh đoàn thuyền nhấp nhô của những người ngư dân Thanh Hoá kiên trì bám biển từ bao đời.

4

Ca sĩ Phương Thanh, người con Thanh Hóa sẽ biểu diễn tại Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 tại Sầm Sơn.

Những lớp lang nghệ thuật bài bản được dàn dựng theo mạch thời gian từ quá khứ tới hiện đại, thể hiện qua 3 chương: Về với xứ Thanh, Tình người, tình biển và Sầm Sơn cất cánh, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đắm chìm những cung bậc cảm xúc về tình yêu đất và người xứ Thanh, lan tỏa thông điệp về một tương lai đầy năng lượng và tươi mới của miền biển giàu tiềm năng này.

Sau đêm khai mạc, chuỗi hoạt động hưởng ứng và đồng hành với “Lễ hội du lịch biển 2021” tại Sầm Sơn, Thanh Hóa sẽ bắt đầu với Lễ hội thả diều “Vũ điệu trên không”, dự kiến diễn ra khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6.

Quy tụ những nghệ nhân nổi tiếng, các Câu lạc bộ diều quốc tế từ mọi miền đất nước, với nhiều hoạt động như thi, trưng bày, trình diễn các loại hình diều đặc sắc, từ diều truyền thống, diều Huế đến diều khí động học, “Vũ điệu trên không” hứa hẹn trở thành một điểm hẹn độc đáo, tôn vinh nét văn hóa dân dã vốn đã từng in hằn trong sâu thẳm ký ức tuổi thơ của những người gắn bó với Sầm Sơn hay yêu mến điểm đến này.

Lễ hội xe Sầm Sơn (Sầm Sơn Motor Festival 2021) dự kiến sẽ đi qua những cung đường đẹp nhất của thành phố biển Sầm Sơn, với sự tham gia của những hãng xe đình đám như Harley Davidson, Triumph Motorcycle, Honda…, tạo sân chơi để những người yêu mô tô phân khối lớn chia sẻ niềm đam mê của mình, truyền cảm hứng xê dịch, trải nghiệm, cũng như khám phá vẻ đẹp thành phố biển Sầm Sơn… tới khách du lịch bốn phương.

6

Hoàng Thùy Linh dự kiến sẽ góp mặt trong Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 tại Sầm Sơn.

Diễn ra trong suốt dịp lễ 30/4-1/5 và các thứ bảy hàng tuần, kéo dài từ 8/5 đến 31/7/2021 tại sân khấu đường Hồ Xuân Hương sẽ là chuỗi các Lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021).

Với nhiều chủ đề phong phú cho mỗi đêm nhạc, từ nhạc trẻ, EDM hiện đại với các DJ nổi tiếng, đến các đêm nhạc dân gian, Acoustic, rap &hip hop, nhạc quốc tế, đêm dành cho band nhạc…, chuỗi sự kiện này sẽ biến mỗi tối thứ bảy trở thành tâm điểm chờ đón của người dân và du khách tới Sầm Sơn, đem đến cho du khách những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ về một thành phố biển rộn ràng, náo nhiệt từ sáng tới đêm với vô vàn trải nghiệm để khám phá

2

Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa năm 2020.

Tháng 6 sẽ là tâm điểm của Lễ hội biển 2021 tại Sầm Sơn- Thanh Hóa, khi không chỉ có các đêm nghệ thuật sôi động tối thứ bảy hàng tuần, khán giả còn được hòa mình vào Lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) lung linh sắc màu.

Là hoạt động thường niên từng được Tập đoàn Sun Group tổ chức vào mỗi dịp chào hè 30/4 hàng năm và luôn được người dân Sầm Sơn đón chờ. Năm nay, với sự đầu tư quy mô từ đạo cụ biểu diễn đến âm nhạc, trang phục, diễn viên… Carnival đường phố Sầm Sơn dự kiến sẽ được tổ chức định ỳ các ngày thứ bảy hàng tuần của tháng 6. Theo ban tổ chức, các màn diễu hành, biểu diễn sẽ cuốn hút, đặc sắc, hoành tráng và thu hút người xem hơn các năm trước.

Loạt sự kiện nghệ thuật, văn hóa, giải trí quy mô, kéo dài suốt 4 tháng hè mà Sun Group sẽ mang tới Sầm Sơn đang hứa hẹn đưa Thanh Hóa trở thành “ngôi sao mới” của du lịch cả nước trong năm nay.

Không chỉ đánh dấu sự hiện diện của Sun Group tại mảnh đất được mệnh danh “Việt Nam thu nhỏ”, chuỗi sự kiện còn là sự khởi đầu mạnh mẽ cho rất nhiều hoạt động đặc sắc dự kiến sẽ được Sun Group triển khai thường niên tại Thanh Hóa, với mục tiêu đồng hành cùng lãnh đạo và người dân xứ Thanh, từng bước đưa Thanh Hóa thành điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam với đa dạng trải nghiệm, xứng đáng với những tiềm năng mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng cho vùng đất này.

bài liên quan
Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

30 tác phẩm nghệ thuật nguyên bản tái hiện hành trình xuyên thời gian Đà Nẵng và Hội An của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley sẽ được trưng bày trong triển lãm “Sơ lược lịch sử Việt Nam” tại InterContinental Danang Sun Peninsula resort vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

Ngày 22/01/2024, tại thị xã Sa Pa đã diễn ra hội thảo về chia sẻ, đào tạo dịch vụ du lịch “Dịch vụ từ tâm”.
Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Không chỉ được “chiêu đãi” bằng một đêm nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn trong thời khắc chuyển giao năm mới, đến Sunset Town (Phú Quốc) cuối tuần này, du khách còn được trải nghiệm đêm “không ngủ” tại VUI Fest Bazaar (Chợ đêm Vui-Phết) với hàng trăm gian hàng mở cửa xuyên đêm giao thừa tới sáng.
Đêm Giáng sinh thăng hoa cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trong không gian Nhà hát Hồ Gươm

Đêm Giáng sinh thăng hoa cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trong không gian Nhà hát Hồ Gươm

Tối 24/12, ngay trước thềm Giáng sinh, trong không gian đặc biệt tại Nhà hát Hồ Gươm, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ mang tới cho khán giả yêu nhạc cổ điển nhiều tác phẩm bất hủ của nhà soạn nhạc thiên tài Tchaikovsky với chủ đề “Tchaikovsky Spectacular: The Mighty 1812”.
Nước mắm Làng Chài Sầm Sơn: Làm nghề gì cũng phải có tâm

Nước mắm Làng Chài Sầm Sơn: Làm nghề gì cũng phải có tâm

Đó là những chia sẻ của ông Lê Cao Đồng- ông chủ cơ sở sản xuất nước mắm Làng Chài tại khu phố Trung Kỳ, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Du lịch trên đường băng phục hồi, tăng hấp lực cho BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Du lịch trên đường băng phục hồi, tăng hấp lực cho BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang nhanh chóng trở lại đường đua. Trong đó, sức hấp dẫn của mô hình bất động sản nằm trong hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô lớn không ngừng được khách hàng săn đón.
Mới nhất
Đọc nhiều
Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy có hành vi phóng nhanh, lạng lách... gây náo loạn đường phố, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự xuyên đêm truy lùng, bắt giữ toàn bộ các đối tượng.
PV Power (POW) báo lãi trước thuế 833 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch đề ra năm 2024

PV Power (POW) báo lãi trước thuế 833 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch đề ra năm 2024

Trong 9 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng điện toàn tổng công ty PV Power ước đạt 11.421 triệu kWh, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2023.
Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025.
Tin bài khác
Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Xuyên đêm truy bắt 15 đối tượng gây náo loạn đường phố Thủ đô

Phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy có hành vi phóng nhanh, lạng lách... gây náo loạn đường phố, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự xuyên đêm truy lùng, bắt giữ toàn bộ các đối tượng.
Bình Dương: Gửi bạn tiền nhờ mua đất, bị chiếm đoạt mất gần 24,5 tỷ đồng

Bình Dương: Gửi bạn tiền nhờ mua đất, bị chiếm đoạt mất gần 24,5 tỷ đồng

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin về việc truy nã đối với Khổng Thị Thanh (SN 1972; KHKTT: khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Do những vi phạm liên quan đến lĩnh vực thuế, Tập đoàn Hà Đô bị Tổng cục Thuế ra quyết định xử phạt 4,49 tỷ đồng đồng.
Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước

Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước

Sau khi gây án, Huỳnh Trung Quân đã lấy tiền, trang sức và điện thoại của nạn nhân, sau đó phi tang thi thể xuống mương nước và về nhà người thân ẩn náu thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 730%/năm

Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 730%/năm

Mức lãi suất Ngân đưa ra khi cho vay nặng lãi là từ 15% đến 20% trên số tiền vay, tương ứng với mức lãi suất cao nhất là 730%/năm.
Bắt Giám đốc lừa đảo đi xuất khẩu lao động để chiếm đoạt tài sản

Bắt Giám đốc lừa đảo đi xuất khẩu lao động để chiếm đoạt tài sản

Nguyễn Trọng Khỏe đăng tải trên trang mạng xã hội facebook, zalo cá nhân các bài viết, hình ảnh hoạt động tuyển dụng, đưa người Việt Nam đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và một số nước châu âu theo diện du học sinh, kỹ sư...
Đốt pháo trong đám cưới, 5 người ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự

Đốt pháo trong đám cưới, 5 người ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự

Thông qua mạng xã hội Facebook, Công an thị xã Hoàng Mai phát hiện tại nhà Nguyễn Đình Lương (sinh năm 1971), trú tại phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai - Nghệ An) diễn ra việc đốt pháo nổ trong quá trình tổ chức đám cưới.
Phát hiện du khách giấu 7kg kim loại nghi vàng ở sân bay Nội Bài

Phát hiện du khách giấu 7kg kim loại nghi vàng ở sân bay Nội Bài

Tại khu vực kiểm tra, nam hành khách đã lấy ra trong người 7 miếng kim loại màu vàng, nghi là vàng, trong đó 5 miếng để xung quanh cạp quần và 2 miếng để trong đế giày.
Đề nghị truy tố cựu nhân viên TPBank

Đề nghị truy tố cựu nhân viên TPBank 'rút ruột' 246 lượng vàng SJC để đầu tư tiền ảo

Được giao nhiệm vụ quản lý tài sản của TPBank, Nguyễn Văn Linh nhận thấy vàng của ngân hàng chỉ được kiểm tra 2 lần/năm nên đã chiếm đoạt 246 lượng vàng SJC rồi đem bán lấy tiền đầu tư mua tiền ảo USDT, ngoại hối (Forex), xổ số Vietlott...
Quảng Bình: Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại sau cuộc nhậu

Quảng Bình: Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại sau cuộc nhậu

Sau cuộc ăn nhậu, lợi dụng nữ sinh trong tình trạng say xỉn, các nghi phạm đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.