Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Đại tá Đinh Văn Nơi chia sẻ về 3 chiến dịch "mang tính lịch sử" với lực lượng Công an An Giang

Hình sự & tố tụng hình sự
31/03/2021 14:48
Quang Khải- Tiến Tầm
aa
Đại tá Đinh Văn Nơi chia sẻ về “3 chiến dịch” mang tính lịch sử, nhiều khó khăn, thách thức, mà lực lượng Công an An Giang đã và đang thực hiện.


Quý I năm 2021 đã trôi qua với rất nhiều những cung bậc cảm xúc thật đặc biệt đối với lực lượng Công an An Giang. Để ghi nhận lại những cung bậc cảm xúc ấy, chúng tôi có bài phỏng vấn đối với Đại tá Đinh Văn Nơi, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh về “3 chiến dịch mang tính lịch sử", nhiều khó khăn, thách thức, nhưng cũng rất đỗi tự hào và vinh quang mà lực lượng Công an An Giang đã và đang thực hiện trong ba tháng vừa qua.

Phóng viên: Đại tá có thể nói rõ hơn về “3 chiến dịch” mà Công an An Giang đã và đang thực hiện trong Quý I vừa qua?

Đại tá Đinh Văn Nơi: Ban Giám đốc Công an tỉnh đã phát động thành 3 chiến dịch, đó là: Chiến dịch số 1 “Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021”; Chiến dịch số 2 “Thực hiện nhiệm vụ kép tăng cường chống xuất nhập cảnh trái phép và phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới kết hợp phòng chống dịch Coivid-19” và Chiến dịch số 3 “Thực hiện 2 dự án: Dự án Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân”.

dinh van noi

Đại tá Đinh Văn Nơi, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh An Giang. Ảnh: Kim Hà/Tiền phong

Vào thời điểm Quý I những năm trước đây, Công an An Giang thường sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện Chiến dịch số 1, nhưng năm nay Công an tỉnh cùng lúc phải thực hiện cả 3 chiến dịch và có thể khẳng định chiến dịch nào cũng đều rất “nóng bỏng” và “quyết liệt”, mang tính thời tính thời sự và thời đại cao.

Phóng viên: Cho đến thời điểm hiện tại kết quả mà Công an An Giang đã đạt được trong “3 chiến dịch”là gì?

Đại tá Đinh Văn Nơi: Đến thời điểm này, có chiến dịch đã tạm kết thúc (Chiến dịch 1), có những chiến dịch vẫn đang tiếp diễn sôi nổi (Chiến dịch 2 và 3). Tuy nhiên, là những người trực tiếp chỉ huy các chiến dịch nêu trên, tôi có thể đánh giá rằng “Tập thể CBCS Công an An Giang đã và đang đi đúng hướng, đạt được nhiều kết đáng phấn khởi và tự hào”, điển hình như:

Chiến dịch số 1, chỉ trong hơn 2 tháng đầu năm 2021, thực hiện cao điểm Công an tỉnh đã điều tra làm rõ 35 vụ hình sự (trong đó có 8 vụ án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng), xử lý 47 đối tượng có liên quan. Triệt xóa 678 tụ điểm tệ nạn xã hội (tăng 58,6% so với cùng kỳ), xử lý 2.619 đối tượng có liên quan, thu giữ hơn 730 triệu đồng và nhiều tang vật khác...

hang lau

Bị can Trần Trí Mãnh cùng kho hàng giả của Mãnh, vừa bị Công an An Giang triệt xóa trong cao điểm tấn công trấn áp tội phạm vừa qua.

Trong công tác đấu tranh với tội phạm kinh tế, đã phát hiện và bắt giữ 456 vụ vận chuyển, buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, gian lận thương mại (tăng 60,6% so với cùng kỳ). Tang vật thu giữ gồm: 197.464 bao thuốc lá ngoại, 16.300 kg đường cát, 48 ô tô, 108 xe mô tô, 9 ghe máy... tổng giá trị hàng hóa hơn 8,8 tỷ đồng. Đã khởi tố hình sự hàng chục vụ án và xử phạt hành chính hơn 100 vụ, với số tiền 1,69 tỷ đồng... Đã phát hiện và bắt giữ 82 vụ tội phạm ma túy (tăng 121,6% so với cùng kỳ), liên quan đến 142 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy và đã quyết định khởi tố 32 vụ, liên quan đến hàng chục bị can…

Còn Chiến dịch số 2, ngay vào những ngày đầu tiên của tháng 3 năm 2021 Công an tỉnh đã tổ chức “Lễ ra quân tăng cường lực lượng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới” cấp tỉnh. Sau buổi lễ, Công an tỉnh đã phân công nhiều đợt, mỗi đợt có hàng trăm CBCS được tăng cường phối hợp với một số lực lượng tham gia phòng, chống dịch.

Qua đó, lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp với các lực lượng khác kịp thời ngăn chặn nhiều đối tượng xuất, nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới. Đồng thời còn bắt giữ và khởi tố hàng chục đối tượng về hành vi xuất, nhập cảnh trái phép hay tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép trên địa bàn An Giang, đóng góp nhiều trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 trong toàn tỉnh (cho đến nay An Giang chưa ghi nhận ca nhiễm nào trên địa bàn tỉnh). Song song đó, cuộc chiến chống buôn lậu, hàng gian, hàng giả trên tuyến biên giới tiếp tục thu nhận được nhiều kết quả tốt, được người dân, chính quyền địa phương ghi nhận và ủng hộ.

4badbeb0d9b52beb72a4

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các lực lượng đóng chốt trên tuyến biên giới mùa dịch Covid-19.

Trong Chiến dịch số 3, cùng với việc thường xuyên cập nhật và hoàn chỉnh số liệu cho Dự án Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư, thì với 24 bộ máy, thiết bị được Bộ Công an trang cấp, Công an An Giang đã chia đều cho 12 đơn vị, địa phương.

Để cùng thực hiện chỉ tiêu Bộ Công an giao, từ ngày 1/3 đến hết ngày 30/6 phải cơ bản hoàn thành 878.400 hồ sơ CCCD. Theo đó, tối thiểu mỗi ngày các đơn vị, địa phương phải thu nhận ít nhất 600 hồ sơ CCCD thì mới có thể hoàn thành chỉ tiêu đúng thời gian quy định. Những ngày đầu thực hiện nhiệm vụ đầy thử thách này, Công an An Giang đã gặp không ít khó khăn, hầu hết Công an các đơn vị, địa phương không đạt được chỉ tiêu tối thiểu đề ra.

Để giải bài toán nan giải này, Ban Giám đốc chúng tôi đã đề ra hàng loạt những kế hoạch và giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, với phương châm “Kế hoạch một, giải pháp mười và thực hiện hai mươi”. Qua đó, đến thời điểm hiện tại tỷ lệ thu nhận hồ sơ CCCD trong toàn tỉnh An Giang đang đạt được nhiều kết quả khả quan.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đến thăm và tặng quà động viên CBCS Công an huyện Chợ Mới vì đã có nhiều cố gắng trong công tác cấp thẻ CCCD

Ban Giám đốc Công an tỉnh đến thăm và động viên CBCS trong công tác cấp thẻ CCCD.

Phóng viên: Đại tá rất hào hứng khi trao đổi về Chiến dịch số 3, vậy trong quá trình chỉ đạo thực hiện Chiến dịch này, những điều gì làm đồng chí ấn tượng, quan tâm?

Đại tá Đinh Văn Nơi: Và sau một tháng thực hiện Chiến dịch số 3, bản thân tôi đã ghi nhận được rất nhiều những sự đột phá, những sự quyết tâm và cả tình cảm giữa đồng chí, đồng đội với nhau, tình cảm giữa dân với quân. Và tôi luôn quan tâm tới tấm gương tập thể, cá nhân vượt khó để đạt được nhiều thành tích xuất sắc, trực tiếp đóng góp vào kết quả "Chiến dịch" cấp thẻ CCCD toàn tỉnh.

Trong đó có thể kể đến sự cố gắng vượt bậc của tập thể Công an huyện Chợ Mới, trong những ngày đầu địa phương này cũng chỉ thu nhận được từ 200 đến 300 hồ sơ mỗi ngày. Nhận thấy kết quả này không thể chấp nhận được, nên địa phương này đã thay đổi tư duy và phương pháp thực hiện nhiệm vụ như: đề ra phương châm “làm hết việc chứ không hết giờ”, “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người” để vận động người dân cùng phối hợp với Công an huyện thực hiện việc cấp thẻ CCCD.

Tiến hành thu nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, với cả 3 ca: sáng, chiều, tối… Chính sự quyết tâm chính trị cao độ và sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể CBCS, cùng với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và sự giúp sức, cộng tác nhiệt tình của người dân, nên liên tiếp những ngày qua Công an huyện Chợ Mới dần chinh phục các mốc 600, 700, 800, 900 và gần 1000 hồ sơ trong một ngày. Vì vậy, Công an huyện Chợ Mới luôn là đơn vị dẫn đầu trong cả tỉnh về số lượng hồ sơ thu nhận, rút ngắn được chỉ tiêu Công an tỉnh giao và được nhiều địa phương khác học hỏi.

Hay gương của Thiếu tá Trần Kim Vàng, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an huyện Tri Tôn. Đồng chí Vàng cùng chồng (là cán bộ Đội phong trào của Công an huyện, hiện cũng được trưng dụng vào Tổ cấp thẻ CCCD) đang ngày đêm lăn xả vào “Chiến dịch”. Hàng ngày, ngoài thời gian vào “ca” cùng đồng đội để thực hiện quy trình thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD, thời gian còn lại đồng chí Vàng vẫn tiếp tục thực hiện các công việc thường xuyên của Đội, do vậy gần như cả tháng nay đồng chí không có ngày nghỉ..

Với hoàn cảnh có hai con nhỏ, với lại cả hai vợ chồng cùng vào “Chiến dịch”, đã nhiều đêm đồng chí làm việc tới sáng, biết bao vất vả, khó khăn nhưng với lòng yêu nghề và nhận thức rõ được giá trị nhiệm vụ mình đang làm, đồng chí Vàng chia sẻ “Mặc dù giai đoạn này có vất vả, nhưng bản thân luôn cố gắng sắp xếp việc gia đinh, để cùng đồng đội cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, ngoài việc chấp hành mệnh lệnh của thủ trưởng, thì bản thân còn tin rằng “Chiến dịch” này thành công, thì chắc chắn con cái mình sau này sẽ được thụ hưởng những thành tựu mà cuộc cách mạng, công nghệ số, Chính phủ số, xã hội số mang lại… trong đó có sự đóng góp nhỏ nhoi của mình”.

Chính những suy nghĩ, nhận thức và hành động như của cá nhân đồng chí Kim Vàng cùng đồng đội đã góp công rất lớn giúp cho Công an huyện Tri Tôn những ngày gần đây luôn đạt được thành tích tốt trong việc thu nhận hồ sơ CCCD. Thật đáng tự hào về những nữ cán bộ Công an như đồng chí Kim Vàng.

Ngoài tấm gương của tập thể Công an huyện Chợ Mới và đồng chí Kim Vàng, thì trong Chiến dịch số 3 này đã, đang và sẽ còn rất nhiều những tấm gương xuất sắc khác mà tôi chưa thể kể hết trong chiến dịch này. Và cũng chính từ những nỗ lực, cố gắng của các tập thể, cá nhân ấy, mà chúng tôi luôn xây chắc niềm tin rằng Công an tỉnh An Giang sẽ chinh phục được chỉ tiêu và về đích kịp thời hạn mà Bộ Công an giao cho.

Phóng viên: Đại tá có điều gì nhắn nhủ với những chiến sỹ của mình?

Đại tá Đinh văn Nơi: Điều tôi muốn nói với cán bộ chiến sĩ rằng, mặc dù những nhiệm vụ khó khăn và đầy thử thách, nhưng cũng rất vinh quang mà lực lượng Công an An Giang vẫn còn đang ở phía trước. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng, CBCS Công an toàn tỉnh có quyền tự hào với những thành tích, chiến công mà tập thể CBCS Công an toàn tỉnh đã đạt được trong 3 tháng vừa qua. Đồng thời, tôi cũng xin ghi nhận và biểu dương những tấm gương tập thể, cá nhân trong lực lượng Công an toàn tỉnh đã và đang ngày đêm “Vì nước quên thân, vì dân quên mình” và tôi sẽ luôn sát cánh cùng những đồng đội thân thương của mình.

bài liên quan
Ông Trịnh Tuấn Ngọc giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang

Ông Trịnh Tuấn Ngọc giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang

Ông Trịnh Tuấn Ngọc, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp An Giang vừa được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh An Giang.
Chủ trọ có được quyền giữ thẻ căn cước, CCCD của người thuê không?

Chủ trọ có được quyền giữ thẻ căn cước, CCCD của người thuê không?

Khi thuê trọ thì có một số chủ trọ yêu cầu giữ bản gốc thẻ căn cước, CCCD của người thuê. Chủ trọ làm như thế có đúng quy định không?
An Giang: Những khoảnh khắc ấn tượng về truyền thông chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

An Giang: Những khoảnh khắc ấn tượng về truyền thông chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

Hôm qua (19/6), BHXH tỉnh An Giang đã tổ chức hoạt động triển lãm và tổng kết Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc truyền thông chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Cuộc thi được phát động từ ngày 19/3 dành cho toàn thể CC, VC, NLĐ đang công tác tại BHXH tỉnh An Giang và sau hơn 3 tháng đã thu hút được trên 100 tác phẩm tham dự.
Cầu Châu Đốc thông xe

Cầu Châu Đốc thông xe

Đây là công trình thuộc dự án Xây dựng tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX Tân Châu đến TP Châu Đốc, kết nối 2 tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.
An Giang: Tạm giữ 1.299 bao phân bón vi phạm nhãn mác

An Giang: Tạm giữ 1.299 bao phân bón vi phạm nhãn mác

Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang phát hiện và tạm giữ 1.299 bao phân bón thành phẩm vi phạm nhãn mác với tổng giá trị lô hàng hơn 232 triệu đồng.
Nghi vợ ngoại tình, chồng thủ dao đâm vợ tử vong

Nghi vợ ngoại tình, chồng thủ dao đâm vợ tử vong

Người vợ đi xe máy chở chồng thì bất ngờ bị chồng dùng dao thủ sẵn đâm nhiều nhát từ phía sau khiến người vợ trọng thương và tử vong sau đó.
Mới nhất
Đọc nhiều
Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Do những vi phạm liên quan đến lĩnh vực thuế, Tập đoàn Hà Đô bị Tổng cục Thuế ra quyết định xử phạt 4,49 tỷ đồng đồng.
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Đắk Lắk thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Đắk Lắk thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1212/QĐ-TTg ngày 18/10/2024 ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Đắk Lắk thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Giấy phép lái xe bị trừ hết điểm, bao nhiêu lâu được thi phục hồi?

Giấy phép lái xe bị trừ hết điểm, bao nhiêu lâu được thi phục hồi?

Bộ Công an đã đề xuất thời hạn đăng ký kiểm tra kiến thức pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ đối với trường hợp giấy phép lái xe bị trừ hết điểm.
Tin bài khác
Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Tập đoàn Hà Đô bị phạt gần 4,5 tỷ đồng do vi phạm về thuế

Do những vi phạm liên quan đến lĩnh vực thuế, Tập đoàn Hà Đô bị Tổng cục Thuế ra quyết định xử phạt 4,49 tỷ đồng đồng.
Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước

Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước

Sau khi gây án, Huỳnh Trung Quân đã lấy tiền, trang sức và điện thoại của nạn nhân, sau đó phi tang thi thể xuống mương nước và về nhà người thân ẩn náu thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 730%/năm

Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 730%/năm

Mức lãi suất Ngân đưa ra khi cho vay nặng lãi là từ 15% đến 20% trên số tiền vay, tương ứng với mức lãi suất cao nhất là 730%/năm.
Bắt Giám đốc lừa đảo đi xuất khẩu lao động để chiếm đoạt tài sản

Bắt Giám đốc lừa đảo đi xuất khẩu lao động để chiếm đoạt tài sản

Nguyễn Trọng Khỏe đăng tải trên trang mạng xã hội facebook, zalo cá nhân các bài viết, hình ảnh hoạt động tuyển dụng, đưa người Việt Nam đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và một số nước châu âu theo diện du học sinh, kỹ sư...
Đốt pháo trong đám cưới, 5 người ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự

Đốt pháo trong đám cưới, 5 người ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự

Thông qua mạng xã hội Facebook, Công an thị xã Hoàng Mai phát hiện tại nhà Nguyễn Đình Lương (sinh năm 1971), trú tại phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai - Nghệ An) diễn ra việc đốt pháo nổ trong quá trình tổ chức đám cưới.
Phát hiện du khách giấu 7kg kim loại nghi vàng ở sân bay Nội Bài

Phát hiện du khách giấu 7kg kim loại nghi vàng ở sân bay Nội Bài

Tại khu vực kiểm tra, nam hành khách đã lấy ra trong người 7 miếng kim loại màu vàng, nghi là vàng, trong đó 5 miếng để xung quanh cạp quần và 2 miếng để trong đế giày.
Đề nghị truy tố cựu nhân viên TPBank

Đề nghị truy tố cựu nhân viên TPBank 'rút ruột' 246 lượng vàng SJC để đầu tư tiền ảo

Được giao nhiệm vụ quản lý tài sản của TPBank, Nguyễn Văn Linh nhận thấy vàng của ngân hàng chỉ được kiểm tra 2 lần/năm nên đã chiếm đoạt 246 lượng vàng SJC rồi đem bán lấy tiền đầu tư mua tiền ảo USDT, ngoại hối (Forex), xổ số Vietlott...
Quảng Bình: Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại sau cuộc nhậu

Quảng Bình: Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại sau cuộc nhậu

Sau cuộc ăn nhậu, lợi dụng nữ sinh trong tình trạng say xỉn, các nghi phạm đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại.
Đắk Nông: Bóc gỡ đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam

Đắk Nông: Bóc gỡ đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam

Ba đối tượng thống nhất lập đường dây vận chuyển, mua bán ma túy từ Lào về Sơn La rồi chuyển vào Đắk Nông tiêu thụ.
Người được tha tù trước hạn có quyền đề nghị rút ngắn thời gian thử thách?

Người được tha tù trước hạn có quyền đề nghị rút ngắn thời gian thử thách?

Dự thảo Luật Thi hành án hình sự nêu, người được tha tù trước hạn có điều kiện được đề nghị rút ngắn thời gian thử thách.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.