Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

"Thót tim" với màn xoay vòng trên không của Yến Trang trong tiết mục "Let me feel your love tonight"

Văn hóa
15/04/2017 06:37
Chi Chi
aa
Tối 14/4, tập 13 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Với chủ đề âm nhạc Symphony - EDM, top 4 gồm Bảo Thy, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA mang đến bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, hoành tráng và thể hiện đúng tinh thần của nhạc Symphony. Bên cạnh đó, khán giả cũng ngậm ngùi nói lời chia tay với nhóm nhạc Tronie - MiA.


Tin nên đọc

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là 3 nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và vị giám khảo khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Đông Nhi, quán quân The Remix mùa đầu tiên.

Hương Giang Idol trở lại trong vai trò ca sĩ khách mời. Cô kết hợp cùng Lưu Hiền Trinh (trưởng nhóm S-Girl) mở màn chương trình với ca khúc "Bản giao hưởng số 9".

Mang thế lực đen tối lên sân khấu Remix, S.T nhận đủ "vườn hoa điểm mười" của giám khảo Remix

Bước vào phần thi đầu tiên là team S.T, nam ca sĩ liều lĩnh thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý mang tên "Chênh vênh". Giai điệu quen thuộc được S.T thổi làn gió mới da diết nhưng cực bắt tai. Thoát khỏi hình ảnh "soái ca" thường thấy, "Nam vương" hóa thân thành một thế lực đen tối dẫn dắt người xem vào câu chuyện huyền bí, ly kỳ. Ngoài việc lôi cuốn khán giả ở chất giọng lẫn vũ đạo, S.T còn khiến người xem "rùng mình" với đoạn kết bất ngờ trên sân khấu.

Vui mừng khi trở lại "Hòa âm ánh sáng", Đông Nhi chia sẻ: "Nhi hiểu rằng để có được một vài phút ở trên sân khấu, các bạn đã đánh đổi rất nhiều, suy nghĩ và cực lực tập luyện. Nhi cực kỳ ấn tượng về phần dàn dựng và tạo hình. Nhi không nghĩ S.T có thể đóng vai ác, gai góc và cá tính". Nữ ca sĩ còn dành lời khen "có cánh" cho producer vì làm nhạc rất dễ nghe. Giám khảo Dương Khắc Linh khen ngợi biên đạo Minh Tú vì dàn dựng thành một vở kịch hấp dẫn, anh cũng khen S.T hôm nay đã hát hay và mong muốn được xem nhiều hơn nữa.

Giám khảo Lưu Thiên Hương lo sợ đêm nay sẽ nặng về học thuật nhưng producer Nimbia làm nhạc rất tốt, team S.T đã lên đến đỉnh điểm của nghệ thuật và cảm thấy thích hình ảnh cá tính của S.T. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: "S.T là ca sĩ có phong độ nhất, vòng nào cũng giữ và không để tuột mất phong độ. Với chủ đề ngày hôm nay, hình ảnh cá tính của S.T rất phù hợp, những người làm nghề như anh sẽ thích và sau mùa này em sẽ rất thành công". Kết quả, team S.T nhận được tròn 40 điểm từ giám khảo - số điểm cao nhất từ đầu chương trình đến nay.

Yến Trang xinh đẹp, kiêu kỳ "đốt mắt" khán giả với màn bưng bê, xoay vòng trên không

Tiếp theo là phần thi của team Yến Trang với ca khúc "Let me feel your love tonight", cô "đốn tim" người nhìn bằng ảnh xinh đẹp kiêu kỳ và những bước nhảy quyến rũ. Đặc biệt, điểm nhấn đặc sắc nhất mà “nữ hoàng chiêu trò” mang đến là được các vũ công nam nhất bổng cô trên bàn gỗ và xoay vòng trên không khiến người xem không khỏi "thót tim".

Hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh khiến người xem như lạc vào một cung điện long lanh “siêu đẹp”. Phần âm nhạc Symphony du dương kết hợp cùng EDM cũng khiến khán giả như muốn nổ tung. Tiết mục của Yến Trang đã thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cảm thấy đang lo lắng thừa vì team Yến Trang đã làm rất tốt. Cô nhận xét: "Đêm nay là thử thách lớn cho cả biên đạo, ca sĩ và đặc biệt là producer. Tôi rất vui khi các bạn làm hơn cả mong đợi của tôi và xin chúc mừng cả team". Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khen biên đạo Lan Nhi làm đúng khả năng của mình, gợi cảm nhưng rất mạnh mẽ và còn là đội hình vũ công đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại. Anh mong chờ hơn nữa một tiết mục "gừng càng già càng cay" của Yến Trang.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: "Ca khúc của Yến Trang rất đúng chủ đề, biên đạo Lan Nhi dựng tiết mục có nhiều điều bất ngờ hơn, em đã lấy lại phong độ rất xuất sắc". Nữ ca sĩ Đông Nhi bày tỏ: "Chị Yến Trang đúng là 'tắc kè hoa' của chương trình năm nay, chị luôn biến hóa và thích ứng được với nhiều thể loại nhạc và hôm nay chị đã tỏa sáng trên sân khấu thật sự, phần nhạc làm cho em rất phấn khích và muốn lên sân khấu để nhảy cùng mọi người". Kết quả, team Yến Trang nhận được 39.5 điểm từ giám khảo.

MiA hóa ác quỷ Dracula kể chuyện tình yêu mãnh liệt bằng âm nhạc Symphony - EDM

Với chủ đề âm nhạc “khó nuốt” vẫn không làm khó được Tronie - MiA. Nhóm thể hiện ca khúc "Apologize" kể về câu chuyện tình yêu của nữ ác quỷ Dracula MiA với con người là Tronie. Âm nhạc và cách dàn dựng vô cùng bí hiểm và kịch tính như một bộ phim tâm lý hành động. Nhóm tiếp tục thể hiện sự sáng tạo, khác biệt so với những thí sinh còn lại. Màn trình diễn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Nhóm này thích làm ma quỷ, mộng mị nhưng lại rất phù hợp, bài hát có thông điệp khá rõ ràng, tuy nhiên về phần hát, MiA là thí sinh có thuận lợi khá nhiều khi có chất giọng vang và khỏe, nhưng em bớt phần rung thì sẽ mới mẻ hơn. Chốt lại, với anh hôm nay các em làm rất hay".

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Tôi cực kỳ khâm phục các bạn và rất thích producer Addy Trần, MiA lại có giọng hát rất dày và có sức nặng để hát tất cả các thể loại nhạc".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành lời khen cho Addy Trần vì phần âm nhạc xuất sắc nhưng về phần dàn dựng anh lại cảm thấy hơi rối chưa được chặt chẽ mặc dù ý tưởng rất hay. Nữ ca sĩ Đông Nhi đánh giá cao team MiA vì đã đầu tư rất nghiêm túc và làm rất tốt phần thi của mình. Kết quả, nhóm nhận được 39.5 điềm từ giám khảo.

Bảo Thy hát hit thời oanh liệt "Khóc thêm lần nữa" bằng phong cách "tóc trắng mặt lạnh" gây sốt Remix

Cuối cùng là phần trình diễn của team Bảo Thy, cô đưa khán giả đến không gian âm nhạc hiện đại nhưng vẫn đậm chất cổ điển khi kết hợp giữa biểu tượng âm nhạc của Phương Tây và đạo cụ múa Phương Đông. "Công chúa bong bóng" thể hiện liên khúc "Khóc thêm lần nữa - I'm sorry babe" đây đều là hai hit khủng của Bảo Thy nhưng trở nên mới lạ hơn khi kết hợp với Symphony.

Tiếp tục thoát khỏi hình ảnh “công chúa bong bóng”, Bảo Thy biến hóa trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc trắng và gương mặt sắc lạnh. Bên cạnh đó, phần dàn dựng vô cùng đẹp mắt, Bảo Thy thể hiện điệu múa quạt điêu luyện khiến người xem "đứng ngồi không yên".

Đặc biệt, ở phần kết Bảo Thy mang đến không gian thật sự bùng nổ với vũ đạo âm nhạc mạnh mẽ, một tiết mục tiếp theo đánh dấu sự trưởng thành của "công chúa bong bóng" tại Remix.

HLV Lưu Thiên Hương rất ưng ý về tổng thể tiết mục mà team Bảo Thy mang đến. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy rất hay khi nhóm đã chọn ca khúc thị trường nhưng vẫn hòa nhập với chủ đề. Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Cách lựa chọn bài hát khiến mọi người rất bất ngờ, và em đã có lối đi của riêng mình.

Với những gì mà em cống hiến cho chương trình đến giờ phút này, hay sự biến đổi mình, đó chính là thành công, anh chúc mừng em". Nữ ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Team Bảo Thy mang đến một không gian nhẹ nhàng, dễ thương đúng phong cách của Bảo Thy. Nhi thích sự kết nối và chuyển giữa các bài với nhau, khi tiếng violon vang lên khiến cho người nghe phải quao lên hay quá, tại sao lại có thể kết hợp âm nhạc như vậy vào trong bài thi của mình". Kết quả, team Bảo Thy nhận được 39.5 điểm từ giám khảo.

Đông Nhi mang đến Remix New Generation tiết mục"Xin anh đừng" - sáng tác mới của Đỗ Hiếu. Đây là tiết mục được mong chờ và không làm khán giả thất vọng, nữ ca sĩ đã đốt nóng toàn bộ sân khấu.

Trong giây phút 4 team bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả, với số điểm quy đổi bình chọn từ giám khảo và khán giả, team Bảo Thy đã giành được số điểm cao nhất, kế tiếp là S.T và Yến Trang. Với thứ tự này, cả ba cùng nhau bước thẳng vào đêm Chung kết. Bên cạnh đó, chương trình phải nói lời chia tay với nhóm Tronie- MiA.

Tập 14, đêm Chung kết 1 Remix New Generation sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Ca sĩ Bảo Thy kể chuyện từng phải vay 500 triệu để làm album

Ca sĩ Bảo Thy kể chuyện từng phải vay 500 triệu để làm album

Nữ giọng ca Công chúa bong bóng đã tâm sự về những kỷ niệm trong suốt 14 năm ca hát trong chương trình Bài hát đầu tiên.
Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình

Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình

Xuất hiện tại Chuyện Của Sao, Yến Trang khẳng định có thể chia sẻ mọi chuyện với công chúng trừ chuyện tình yêu và tiết lộ về điều khiến cô tự hào nhất trong suốt thời gian tham gia showbiz.
Cuồng làm đẹp, nghệ sĩ tự biến mình thành những bản sao

Cuồng làm đẹp, nghệ sĩ tự biến mình thành những bản sao

Ngày càng đẹp hơn, đó là mong muốn của bất cứ người phụ nữ nào, huống hồ là các nghệ sĩ, những người sống trong thế giới giải trí (showbiz) và cần đến vẻ đẹp bên ngoài hơn ai hết.
MC Thanh Mai trong trẻo khoe trọn vẻ đẹp không tuổi

MC Thanh Mai trong trẻo khoe trọn vẻ đẹp không tuổi

Vừa trở về từ Mỹ sau khi đón Tết cùng gia đình, MC Thanh Mai trở lại với guồng quay của công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh. Với kiểu make up nhẹ nhàng trong trẻo, cùng những mẫu thời trang của Yến Trang, Yến Nhi. MC Thanh Mai khoe trọn vẻ đẹp không tuổi của mình
Hoàng Thùy tiếp tục "gây sốt" khi tung ca dao tục ngữ "chất phát ngất" trong tập 4 The Face

Hoàng Thùy tiếp tục "gây sốt" khi tung ca dao tục ngữ "chất phát ngất" trong tập 4 The Face

Sau màn loại Khánh Linh đầy "sóng gió", The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ tiếp tục lên sóng tập 4, top 10 sẽ cùng nhau có mặt tại Long Hải để thực hiện những thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên "Chụp hình trong trang phục thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc".
Giang Hồng Ngọc quyết liệt không thẩm mỹ để giữ vẻ đẹp cổ điển khi hát nhạc tình

Giang Hồng Ngọc quyết liệt không thẩm mỹ để giữ vẻ đẹp cổ điển khi hát nhạc tình

Sau màn thể hiện tại chung kết The Remix 2017 vừa qua, Giang Hồng Ngọc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi trình diễn ca khúc “Chia tay tình đầu” với sự thể hiện đầy mới mẻ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Cần làm rõ dấu hiệu vi phạm về môi trường xảy ra tại công ty Việt Tiến Hà Nam

Cần làm rõ dấu hiệu vi phạm về môi trường xảy ra tại công ty Việt Tiến Hà Nam

Mặc dù đã đi vào hoạt động liên quan đến ngành nghề tráng phủ bề mặt kim loại (mạ kẽm nhúng nóng) trong nhiều năm nay, tuy nhiên Công ty Việt Tiến Hà Nam vẫn chưa hoàn thiện hệ thống bảo vệ môi trường.
Điểm tên những cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng ở Phú Hòa

Điểm tên những cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng ở Phú Hòa

Trong Kết luận kiểm tra số 1763/LK-SXD về công tác cấp phép và quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn huyện Phú Hòa vừa ban hành mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên điểm tên hàng loạt cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng. Đáng nói, các sai phạm tồn tại từ năm này sang năm khác trước sự “im lặng” của chính quyền địa phương dù UBND tỉnh đã nhiều lần chỉ đạo xử lý.
Trưởng Công an TP Chí Linh và Trưởng Công an TP Hải Dương nhận nhiệm vụ mới

Trưởng Công an TP Chí Linh và Trưởng Công an TP Hải Dương nhận nhiệm vụ mới

Thượng tá Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng Công an TP Hải Dương sang công tác tại Thành ủy Chí Linh; Thượng tá Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Công an TP Chí Linh sang công tác tại Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.