Hội nghị nhà cung cấp Pharmacity 2024 vừa qua không chỉ là dịp để tri ân đối tác mà bên cạnh đó còn là dịp công bố chiến dịch CSR đầy ý nghĩa cho năm 2025.
Hội nghị nhà cung cấp Pharmacity 2024 đã diễn ra trong không khí ấm cúng và sôi nổi với sự tham gia của hơn 300 đối tác, cùng đại diện Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế, Cục Trẻ em - Bộ Lao động Thương binh Xã hội, và toàn thể nhân viên Pharmacity. Sự kiện đánh dấu một năm hợp tác thành công giữa Pharmacity và các đối tác, đồng thời mở ra những cơ hội mới trong tương lai cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm giữa các bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Dược Việt Nam.
|
Pharmacity hội ngộ đối tác, ra mắt Chiến dịch "Hơn cả sẻ chia" |
Với chủ đề "Gắn kết bền chặt - Vươn tới thành công", hội nghị khẳng định mối quan hệ hợp tác vững mạnh giữa Pharmacity và các đối tác. Đây là minh chứng cho tinh thần đồng hành, cùng nhau phát triển và chinh phục những mục tiêu mới. Tại sự kiện, ông Deepanshu Madan, Giám đốc điều hành Pharmacity, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự gắn kết chặt chẽ với các đối tác sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Pharmacity. Hội nghị này là dịp để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Pharmacity trong suốt thời gian qua."
|
Hoạt động của Pharmacity. |
Ngoài việc tri ân đối tác, hội nghị cũng là dịp để công bố chiến dịch cộng đồng năm 2025 của Pharmacity mang tên "Hơn cả sẻ chia". Chiến dịch này tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ của Pharmacity trong suốt nhiều năm qua, với mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng, vượt lên trên những hoạt động kinh doanh thông thường. Ông Deepanshu Madan nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn thông qua chủ đề 'Hơn cả sẻ chia' để có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cộng đồng hơn nữa."
Năm 2024, Pharmacity đã để lại nhiều dấu ấn với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như: Hành trình CEO đến tận nhà dân tại Phú Thọ, hỗ trợ người dân vùng bão; Đồng hành cùng Liên chi hội Hen TP.HCM, tầm soát bệnh phổi mãn tính tại nhiều địa phương; Chương trình "Hành trình yêu thương" dành cho các mẹ bầu với tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng; Ký kết hợp tác với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.
Trước những thành công trên, năm 2025, Pharmacity sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động này, đồng thời khởi xướng thêm nhiều chương trình mới, mang đến nhiều hơn nữa lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, chương trình "Doctor Tour - Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng" sẽ được triển khai với sự tham gia của các đơn vị chuyên môn, cộng đồng doanh nghiệp và tổ chức quốc tế.
Với những cam kết và hành động thiết thực, Pharmacity đang dần khẳng định vị thế không chỉ là một chuỗi nhà thuốc hàng đầu, mà còn là một thương hiệu có trách nhiệm với cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam.