Hà Nội 18 °C
TP Hồ Chí Minh 24 °C
Hải Phòng 19 °C
Đà Nẵng 22 °C
Yên Bái 17 °C
  • Hà Nội Hà Nội 18°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 24°C
  • Hải Phòng Hà Nội 19°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 22°C
  • Yên Bái Hà Nội 17°C

Nỗ lực tạo giá trị Xanh và Sạch vì sức khỏe người tiêu dùng của Brenntag tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm - Hàng hóa - Dịch vụ
09/11/2024 00:00
V.T
aa
Thông qua hợp tác toàn diện với doanh nghiệp nội để mang lại các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, Brenntag không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm

Brenntag chính thức đặt chân vào Việt Nam từ năm 2008 thông qua việc hợp tác với tập đoàn Rhodia và chính thức thành lập Công ty TNHH Brenntag Việt Nam từ tháng 11/2010.

Trên thế giới, tập đoàn Brenntag đã là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Brenntag vẫn chưa thực sự được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S và chưa tạo được dấu ấn rõ rệt vào thời điểm đó.

Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.
Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.

Điều này phần lớn do thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn non trẻ, trong khi doanh nghiệp địa phương thường tập trung hợp tác với các công ty phân phối nội địa hoặc các nhà cung cấp từ khu vực châu Á.

Thực tế Brenntag đã có những cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt từ vài chục năm trước đây, sớm nhất có thể kể đến Công ty Tân Hiệp Phát.

Từ năm 1995, hai bên đã “bắt tay” trong việc cung cấp các nguyên liệu cho thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ, kết nối thông tin thị trường.

Dù rất sớm nhưng với tôn chỉ của mình, bộ đôi doanh nghiệp đã liên tục đưa ra các xu hướng sản phẩm mới để cùng nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu của mình tại châu Á và thế giới.

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Đây được coi là nền móng để Brenntag tận dụng được mạng lưới khách hàng sẵn có cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa để mở rộng và phát triển.

Ngược lại, Brenntag mang đến các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ và an toàn, góp phần nâng cao nhận thức của thị trường Việt Nam về một nhà phân phối toàn cầu uy tín và chuyên nghiệp.

Bước đi chiến lược bằng việc đẩy mạnh hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp lớn trong nước, cung cấp các giải pháp nguyên liệu tiên tiến và tạo giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đã giúp Brenntag nhanh chóng gia nhập thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Sau một thập kỷ, những “quả ngọt” đã chứng minh nước đi của “ông lớn” toàn cầu là đúng.

Tiên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.
Tiên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.

Nhờ triển khai thành công các chiến lược kinh doanh tại các quốc gia “cứ điểm”, Brenntag vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu và các giá trị gia tăng cho ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu. Doanh thu năm 2023 lên đến 16,8 tỷ euro vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên, vận hành mạng lưới hơn 600 địa điểm và hơn 70 trung tâm R&D tại 72 quốc gia.

Xuất phát từ việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, cũng như nhiều doanh nghiệp nội địa khác, đã mang lại cho Brenntag cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năng động, sáng tạo và luôn tiên phong tìm tòi hướng đi mới là những lời có cánh mà Brenntag dành cho các doanh nghiệp nội. Đồng thời, việc không ngừng phát triển doanh nghiệp do mình làm chủ và tăng cường liên kết hợp tác với nhau đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần nâng tầm vị thế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.
Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.

Tiến trình Xanh vì sức khỏe

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch mạnh mẽ, với sự ưu tiên dành cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe, bền vững và thân thiện với môi trường, Brenntag cùng mạng lưới đối tác của mình cũng không nằm ngoài phạm vi này. Khảo sát năm 2023 của Nielsen IQ tại Việt Nam cho thấy có đến 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết "xanh" và "sạch", được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.
Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.

Xu hướng này không chỉ phản ánh ý thức trách nhiệm ngày càng cao đối với sức khỏe cá nhân mà còn là sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Với những tiêu chí khắt khe hơn, thế hệ trẻ như Millennials và Gen Z cũng trở thành lực lượng tiên phong, khi phần lớn sẵn lòng lựa chọn và ủng hộ các thương hiệu có cam kết bảo vệ hành tinh.

Với tầm nhìn tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng, mà còn là tương lai của thị trường, trong nhiều năm, Brenntag cùng các doanh nghiệp Việt tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho ngành thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ và chia sẻ thông tin thị trường, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và bền vững.

Brenntag đã lấy ví dụ điển hình là Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam kể.

Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.

"Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe". - Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam.

Cụ thể, với danh mục các thành phần thực phẩm và dinh dưỡng đa dạng như axit amin, muối vô cơ, khoáng chất, hợp chất tự nhiên, các vitamin, chất ổn định, chất tạo màu tự nhiên…, Brenntag đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tạo ra những loại đồ uống không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại như tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu, Brenntag còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như phát triển công thức độc quyền và hỗ trợ cải tiến sản phẩm. Công ty hoạt động như một "trung tâm giải pháp" cho các nhà sản xuất đồ uống, giúp rút ngắn thời gian nghiên cứu và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn. Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp và sự hiện diện toàn cầu, Brenntag đảm bảo cung ứng nguyên liệu ổn định, chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt như FDA, EFSA (European Food Safety Authority), Halal ,

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tiến trình “mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng hóa các chuỗi cung ứng, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước”, như là một chiến lược quan trọng để Việt Nam “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế, với vai trò là cầu nối tri thức, công nghệ, và thị trường, chính là chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam rút ngắn hành trình đến thành công. Thông qua việc “đứng trên vai người khổng lồ”, các doanh nghiệp nội địa không chỉ đưa sản phẩm Việt ra thế giới mà còn góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia, nâng tầm vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Nói thêm về chiến lược phát triển tại Việt Nam giai đoạn tới, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết sẽ chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường vốn là thế mạnh của ngành nông nghiệp Việt Nam để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong kế hoạch này, Tân Hiệp Phát là đại diện được Brenntag gọi tên đầu tiên.

“Trên cương vị là đối tác chiến lược 29 năm của Tân Hiệp Phát, Brenntag luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp đồng nghĩa với sự phát triển của Brenntag. Vì vậy chúng tôi đã có những kế hoạch cụ dành riêng cho Tân Hiệp Phát để gia tăng vị thế cho công ty trên thị trường nước giải khát Việt Nam. Đây cũng chính là cách mà chúng tôi phát triển trong hàng trăm năm qua”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp cho biết.

"Thời gian tới, Brenntag chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống ít đường, không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường, đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng" - Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam.

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa, không chỉ giúp Brenntag mở rộng quy mô mà còn tạo ra sức mạnh tổng hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Việt Nam. Với những cam kết này, Brenntag tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy, không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn cầu.

bài liên quan
Quảng Ninh tăng cường hợp tác với đoàn học giả Trung Quốc

Quảng Ninh tăng cường hợp tác với đoàn học giả Trung Quốc

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh khẳng định quyết tâm mở rộng hợp tác với Trung Quốc, hướng tới sâu sắc và bền vững hơn trên nhiều lĩnh vực.
Khởi động dự án Canh tác Nông nghiệp kết hợp Điện mặt trời cho nông thôn Việt Nam

Khởi động dự án Canh tác Nông nghiệp kết hợp Điện mặt trời cho nông thôn Việt Nam

Dự án nhằm thúc đẩy sự phát triển của các mô hình điện mặt trời trong các hệ thống canh tác trên đất nông nghiệp, mang lại lợi ích kép: vừa tạo ra năng lượng sạch, vừa sản xuất nông nghiệp.
Với công nghệ Aseptic, GEA góp phần tạo giá trị vượt trội trong ngành đồ uống Việt để chung tay phụng sự xã hội

Với công nghệ Aseptic, GEA góp phần tạo giá trị vượt trội trong ngành đồ uống Việt để chung tay phụng sự xã hội

Gần 2 thập kỷ trước, GEA, nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm đã chuyển giao công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – công nghệ được coi là phát minh của thế kỷ 21 cho Công ty Tân Hiệp Phát.
Nâng cao vị thế, hình ảnh Bộ, ngành Tư pháp trong công tác hợp tác quốc tế

Nâng cao vị thế, hình ảnh Bộ, ngành Tư pháp trong công tác hợp tác quốc tế

Trong năm 2023, hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế song phương và đa phương của Bộ, ngành Tư pháp tiếp tục được triển khai tích cực, chủ động nhằm tăng cường, đưa quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước truyền thống, láng giềng đi vào chiều sâu, ngày càng bền chặt, đồng thời mở ra các quan hệ với đối tác mới.
Tiếp tục đẩy mạnh hợp tác pháp luật và tư pháp Việt Nam - Liên bang Nga

Tiếp tục đẩy mạnh hợp tác pháp luật và tư pháp Việt Nam - Liên bang Nga

Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long khẳng định trong thời gian tới, thúc đẩy hợp tác pháp luật và tư pháp với Liên bang Nga tiếp tục sẽ là ưu tiên hàng đầu trong hợp tác quốc tế của Bộ Tư pháp Việt Nam.
Thiết lập quan hệ hợp tác song phương về pháp luật giữa Việt Nam và Indonesia

Thiết lập quan hệ hợp tác song phương về pháp luật giữa Việt Nam và Indonesia

Buổi chiều cùng ngày, Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long đã đến thăm và làm việc với Bộ trưởng Bộ Pháp luật và Nhân quyền Indonesia Yasonna Hamonangan Laoly tại trụ sở Bộ Tư pháp Indonesia.
Mới nhất
Đọc nhiều
Xuất hiện tình tiết mới trong vụ đổ xăng đốt quán cà phê khiến 11 người tử vong ở Hà Nội

Xuất hiện tình tiết mới trong vụ đổ xăng đốt quán cà phê khiến 11 người tử vong ở Hà Nội

Tại phiên xét xử Cao Văn Hùng - kẻ đổ xăng đốt quán cà phê khiến 11 người tử vong xuất hiện thêm tình tiết mới nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung.
Cao Bằng: Phát hiện ô tô vận chuyển 12 cá thể tê tê trái phép

Cao Bằng: Phát hiện ô tô vận chuyển 12 cá thể tê tê trái phép

Thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, khoảng 13h50 ngày 03/12/2025, trong quá trình tuần tra tại xóm Khuổi Luông, xã Trà Lĩnh, tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát hiện ô tô BKS 30K-26x.xx có biểu hiện nghi vấn.
Mẫu thuẫn trong mua bán đất, dùng ô tô truy sát anh họ

Mẫu thuẫn trong mua bán đất, dùng ô tô truy sát anh họ

Trọng điều khiển xe ôtô tăng tốc, tông thẳng vào phía sau làm A. văng lên nắp capô rồi rớt xuống dưới lòng đường.
Tin bài khác
Chi cục Hải quan khu vực V: Kim ngạch xuất nhập khẩu vượt mốc 200 tỷ USD

Chi cục Hải quan khu vực V: Kim ngạch xuất nhập khẩu vượt mốc 200 tỷ USD

Chiều 04/12, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (phường Vũ Ninh, tỉnh Bắc Ninh), Chi cục Hải quan khu vực V tổ chức hội nghị Hải quan - Doanh nghiệp năm 2025, đánh dấu kim ngạch xuất nhập khẩu vượt mốc 200 tỷ USD và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quản lý (2 tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên).
Bắt giữ, xử lý 657 vụ buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu trong tháng 11/2025

Bắt giữ, xử lý 657 vụ buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu trong tháng 11/2025

Ban Chỉ đạo 389 quốc gia cho biết, từ ngày 16/10 đến ngày 15/11/2025, các lực lượng chức năng bắt giữ, xử lý 12.514 vụ việc vi phạm (giảm 5,75% so với tháng 10/2025).
Lắp đặt thiết bị cảnh báo quên trẻ em trên xe đưa đón học sinh cần cảnh giác hàng trôi nổi

Lắp đặt thiết bị cảnh báo quên trẻ em trên xe đưa đón học sinh cần cảnh giác hàng trôi nổi

Từ ngày 1/1/2025, xe ô tô đưa đón trẻ mầm non, học sinh bắt buộc phải lắp thiết bị cảnh báo, chống bỏ quên trẻ em trên xe. Lợi dụng nhu cầu của người dân tăng cao, nhiều đối tượng đã bán các thiết bị cảnh báo là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bản hòa ca hạnh phúc tại ROX Group

Bản hòa ca hạnh phúc tại ROX Group

Bước chân vào ROX Group, mỗi cán bộ nhân viên như bắt đầu một giai điệu mới của chính mình - nơi công việc, giá trị và cảm hứng hòa quyện, tạo nên bản hòa ca hạnh phúc lan tỏa trong nhịp phát triển của Tập đoàn.
Revoland xuất hiện tại WISE HCMC+ 2025: Dấu ấn công nghệ mới cho thị trường bất động sản minh bạch

Revoland xuất hiện tại WISE HCMC+ 2025: Dấu ấn công nghệ mới cho thị trường bất động sản minh bạch

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo, Khoa học công nghệ và Khởi nghiệp sáng tạo TP Hồ Chí Minh (WISE HCMC+ 2025) diễn ra tại Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo TP HCM (SIHUB), mở ra không gian kết nối và trưng bày những thành tựu công nghệ nổi bật của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo thành phố.
Cao Bằng phát hiện 2,4 tấn nguyên liệu thuốc lá không rõ nguồn gốc

Cao Bằng phát hiện 2,4 tấn nguyên liệu thuốc lá không rõ nguồn gốc

Lực lượng công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp kiểm tra, phát hiện ô tô biển kiểm soát 29G-01x.xx vận chuyển 2.472kg nguyên liệu thuốc lá không rõ nguồn gốc.
Hà Nội chuẩn bị ra mắt 4 hành trình du lịch di sản độc đáo

Hà Nội chuẩn bị ra mắt 4 hành trình du lịch di sản độc đáo

Chương trình “Các hành trình du lịch di sản trong thành phố Hà Nội” sẽ giới thiệu 4 hành trình khám phá di sản độc đáo của Hà Nội, mang đến sự trải nghiệm toàn diện cho người dân và du khách khi đến khám phá Thủ đô.
Khẩn trương thiết lập, vận hành Cổng Thông tin Đô thị thông minh quốc gia

Khẩn trương thiết lập, vận hành Cổng Thông tin Đô thị thông minh quốc gia

Ngày 28/11/2025 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn chủ trì cuộc họp về việc thiết lập và vận hành Cổng Thông tin Đô thị thông minh quốc gia với sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị chức năng.
Phát hiện gần 30.000 vòng bi có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện gần 30.000 vòng bi có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh hàng chục nghìn sản phẩm vòng bi có dấu hiểu giả mạo nhãn hiệu SKF.
Hà Nội phấn đấu duy trì các vùng rau an toàn chuyên canh, tập trung với sản lượng đạt trên 400.000 tấn/năm

Hà Nội phấn đấu duy trì các vùng rau an toàn chuyên canh, tập trung với sản lượng đạt trên 400.000 tấn/năm

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 320/KH-UBND ngày 27/11/2025 về phát triển các vùng sản xuất rau an toàn, tập trung, bảo đảm truy xuất nguồn gốc gắn với chế biến và thị trường tiêu thụ đến năm 2030 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
tong bi thu to lam lam viec voi 2 tinh an giang kien giang

Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với 2 tỉnh An Giang, Kiên Giang

Ngày 4/6, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang và Thường trực Tỉnh ủy An Giang về tình hình triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương; công tác tổ chức bộ máy; quốc phòng, an ninh
tien giang dieu tra vu chu doanh nghiep gao nghi bi lua hon 420 ty dong

Tiền Giang: Điều tra vụ chủ doanh nghiệp gạo nghi bị lừa hơn 420 tỷ đồng

Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một chủ doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo nghi bị lừa đảo trên không gian mạng với số tiền trên 420 tỷ đồng.
quang ninh can canh xe tai cho dat chay ram rap suot ngay dem dan lo hong duong o nhiem

Quảng Ninh: Cận cảnh xe tải chở đất chạy rầm rập suốt ngày đêm, dân lo hỏng đường, ô nhiễm

Gần 1 tháng nay trên tuyến tỉnh lộ 337 và Quốc lộ 279 đoạn từ xã Thống Nhất đến cảng Làng Khánh (TP Hạ Long), thường xuyên xuất hiện hàng chục xe tải lớn chở đất chạy rầm rập suốt ngày đêm, cuốn theo bụi mù mịt.
trao quyet dinh bo nhiem thu truong bo tu phap nguyen thanh tu

Trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tú

Chiều 17/3, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.
cong nhan tp phu quoc la do thi loai i truc thuoc tinh kien giang

Công nhận TP Phú Quốc là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Kiên Giang

Ngày 21/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký quyết định về việc công nhận TP Phú Quốc là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Kiên Giang.