Trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP vào vai chàng trai giận dữ, đốt sạch hết mọi thứ khi bị lừa dối trong tình yêu.
Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018 vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.
MV "Chạy ngay đi" lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự.
Nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền. Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.
Sau 24 giờ, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng vào top 10 thế giới
Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 22 triệu view, tạo nên kì tích mới cho nhạc trẻ Việt Nam.
Vẫn như thường lệ, sản phẩm mới của anh chàng tạo được hiệu ứng lớn khi nhanh chóng xô đổ mọi kỷ lục Vpop: cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút ra mắt, 7 triệu xem sau 12 tiếng phát hành và trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua.
|
Đây là thông tin được METUB Network - Đơn vị quản lý Youtube Việt Nam chia sẻ. Vì số lượng người xem Chạy ngay đi đang tăng quá nhanh nên trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng chưa thể hiển thị được lượt view chính xác. |
Có thể khẳng định rằng cho đến hiện tại, Sơn Tùng M-TP giờ đã 'bất khả chiến bại' trên mặt trận nhạc số ở thị trường nhạc Việt.
Thậm chí tên tuổi của anh chàng đã bắt đầu vươn ra thị trường quốc tế, trở thành một đối thủ ‘đáng gờm’ trong cuộc chiến nhạc số trên toàn cầu.
Theo đó, Sơn Tùng cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sản phẩm đạt số lượt xem tiệm cận nhiều ngôi sao Hàn Quốc trong vòng 24 giờ.
Ngoài ra, MV Chạy ngay đi còn lọt top thịnh hành Youtube với vị trí thứ 3 tại Nhật Bản và thứ 39 tại Đức.
Có sự xuất hiện của ‘ma nữ’ xinh đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, cái tên Sơn Tùng và Chạy ngay đi cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng.
Với những thành tích chưa từng có trên, dù hiện tại Chạy ngay đi vẫn đang là sản phẩm nhận về khá nhiều tranh cãi nhưng cuối cùng “Hoàng tử mưa” cũng đã nằm chung danh sách với những ngôi sao lớn trên thế giới khi lọt top 30 MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên.
Ekip Hàn "khủng" đứng sau MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP: Từng làm MV cho Black Pink, TWICE, GOT7...
Không thể nào phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng M-TP khi anh chính là nhân tố chính giúp đường đua Vpop tháng 5 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mỗi lần tung sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sỹ gốc Thái Bình lại khiến người hâm mộ trầm trồ với sự đầu tư khủng mà anh dành cho "đứa con tinh thần" của mình.
Thay vì trung thành với các ê kíp Việt Nam như những MV trước, Sơn Tùng quyết định chơi lớn khi mời những nhân vật tầm cỡ của làng giải trí Châu Á để làm nên thành công cho MV mới. Với "Chạy Ngay Đi", ngoài việc mời nữ diễn viên hàng đầu Thái Lan – Davika làm "nàng thơ", khán giả còn không khỏi bất ngờ khi biết ê kíp đứng sau MV lần này của Sơn Tùng chính là những người làm nên thành công của hàng loạt nghệ sỹ Kpop nổi tiếng – Đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin, team Koinrush và đạo diễn hình ảnh EumKo.
Cư dân mạng nói về MV Sơn Tùng: Khó thấm, nghe nhiều mới nghiện, lời bài hát không rõ và view 'khủng' đếm từng giây
Không phụ lòng người hâm mộ, chỉ 18 phút sau khi trình làng khán giả, lượng view hiện tại của MV Chạy ngay đi đã đạt hơn 1 triệu view. Tuy nhiên, nhiều fan nhận định con số thật còn “khủng” hơn nhiều do Youtube bị “đóng băng” view vì quá tải.
Bên cạnh những bình luận bàng hoàng cũng như bàn tán về kỷ lục lượt xem Sơn Tùng sắp thiết lập, fan cũng để lại nhiều nhận xét về sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình. Theo đó, những luồng ý kiến chủ yếu chia làm 5 phe dưới đây.
Không thấy hay
“Thấm” sau nhiều lần nghe và đã “nghiện” Chạy ngay đi
Khó nghe lời bài hát và cần bản “vietsub” ngay lập tức
Choáng váng trước số lượng view vì đã là nhạc của Sơn Tùng thì kiểu gì cũng “hot”!
Không quan tâm nhạc lắm vì nữ chính Mai Davika đẹp đến mức muốn “quỳ rạp”
Nguồn thông tin tổng hợp từ Kênh14, Newszing, SaoStar, Tuổi trẻ online