Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân". Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.
Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.
Chính vì vậy, với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm:
• Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club.
• Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình.
• Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao.
• Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”.
Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.
Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: Xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.
Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn.... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.
Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh...để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”, - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.
Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.
Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”
Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless... Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.
Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.
Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Thời gian triển khai chi trả cổ tức là ngày 6/8.
Ngân hàng Nhà nước có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB). Theo đó, vốn điều lệ của SHB được ghi nhận ở mức 36.629.085.420.000 đồng.
SHB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển đổi online – nhân 2 ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên kênh ngân hàng điện tử cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trong khuôn khổ giải thưởng FinanceAsia Awards 2024, SHB chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, được đánh giá dựa trên những tác động tích cực dành cho khách hàng, xã hội và người lao động. Giải thưởng khẳng định hướng đi đúng đắn của ngân hàng trong việc phát triển bền vững, xác định con người là chủ thể và trách nhiệm cộng đồng.
Sáng 25/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng, tang vật vụ vận chuyển hơn 12kg vàng qua biên giới cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Châu Đốc để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.