Theo hành khách Nguyễn Quốc Dũng cho biết, tính tới thời điểm này anh mới chỉ nhận được một túi hành lý. Túi còn lại vẫn... chưa thấy đâu!
Anh Nguyễn Quốc Dũng, hành khách trên chuyến bay mang số hiệu VN415 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Incheon (Hàn Quốc) về Sân bay Quốc tế Nội Bài cho biết tính tới hết ngày 11/1, anh mới nhận lại được 1 vali hành lý thất lạc từ phía nhân viên Vietnam Airlines. 1 thùng hành lý còn lại vẫn... chưa rõ đang ở đâu.
Theo thông tin từ anh Dũng cung cấp, ngày 5/1 phía Vietnam Airlines đã liên lạc lại thông báo đã tìm thấy hành lý và cho một nhân viên mang đến đưa lại cho anh.
Khi đến nơi nhân viên này chỉ đưa cho anh Dũng 1 vali hành lý và nói là thùng hành lý còn lại cơ quan an ninh đang giữ và có thể nay mai sẽ "mời" anh lên làm việc.
"Lúc đó tôi rất bức xúc và nói là tôi không buôn gian bán lậu, vận chuyển hàng quốc cấm gì mà phải lên làm việc với cơ quan an ninh và bị giữ lại hành lý cả. Tôi đã yêu cầu nhân viên này đem hành lý về, đợi khi nào tìm thấy đủ hết hành lý thì tôi mới nhận" - anh Nguyễn Quốc Dũng bức xúc kể lại.
Sau đó, anh Dũng cho biết phía Vietnam Airlines đã gọi lại xin lỗi và giải thích là nhân viên giao hành lý nói như thế là không chính xác vì thùng hành lý còn lại của anh là chưa tìm thấy chứ không phải là bị phía an ninh giữ lại.
|
Vali hành lý anh Nguyễn Quốc Dũng nhận lại từ phía Vietnam Airlines. |
Anh Nguyễn Quốc Dũng bày tỏ: "Lúc đó, tôi cũng nói luôn với họ là kể cả mất luôn rồi thì thôi vì nếu ngay từ đầu thái độ phục vụ của nhân viên Vietnam Airlines chỉn chu hơn và có lời xin lỗi thì tôi sẵn sàng bỏ qua. Đằng này khi chưa tìm thấy hết lại lôi cả cơ quan an ninh vào như một cách để "hoãn binh" thì tôi mới cảm thấy bức xúc".
Liên quan đến thông tin hành khách Nguyễn Quốc Dũng phản ánh việc thất lạc hành lý và nhận được thái độ không đúng mực thậm chí là "khó chịu" ra mặt của nhân viên Vietnam Airlines như Pháp Luật Plus đã đăng tải trước đó, PV đã nhiều lần liên hệ với phía Vietnam Airlines để làm rõ thêm những phản ánh của hành khách này.
|
Hộ chiếu và cuống vé máy bay của anh Nguyễn Quốc Dũng |
Phòng truyền thông của Vietnam Airlines sau khi tiếp nhận đã có phản hồi cho biết: "Vietnam Airlines có Bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm nhiệm việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng".
Đối với trường hợp của anh Nguyễn Quốc Dũng, Vietnam Airlines đã chuyển các ý kiến cũng như thông tin cá nhân để Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ và xác minh sự việc.
Sau đó, PV Pháp Luật Plus cũng đã gửi thông tin liên quan tới Email của Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines nhưng không nhận được hồi đáp thông tin về vấn đề này.
|
Biên bản bất thường về hành lý ký gửi ghi rõ 2 kiện hành lý của khách hàng Nguyễn Quốc Dũng. |
Chiều 11/1, PV liên hệ tới Phòng Truyền thông của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Một người phụ nữ tự xưng tên Mai Anh sau khi tiếp nhận thông tin cho biết vấn đề này bộ phận chuyên môn đã trực tiếp làm việc và trả lời với khách hàng và yêu cầu PV “cứ để cho hai bên làm việc với nhau đi” (!).
Pháp Luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên!