Với việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) trong thời gian qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện Thủ đô hiện đại, văn minh
EVNHANOI đạt nhiều thành tích trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Sự ra đời của Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với các kênh giao dịch trực tuyến như App EVNHANOI, website EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, ... cùng với việc hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH) đã giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, từ việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, sản lượng điện tiêu thụ đến việc có thể gửi các yêu cầu dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi.
Lũy kế năm 2022, EVNHANOI đã tiếp nhận trực tuyến 714.025 yêu cầu về dịch vụ điện, đạt tỷ lệ 100%. Nhờ đó, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được EVNHANOI thực hiện đúng thời gian cam kết. Chỉ số tiếp cận điện năng trung bình của Tổng công ty đạt 2,45 ngày, thấp hơn mức 4 ngày theo chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) giao.
Dễ dàng tra cứu điện năng tiêu thụ qua các ứng dụng của Ngành điện Thủ đô
Nếu như trước đây để đo đếm điện năng, công nhân ngành điện phải trực tiếp ghi chỉ số điện bằng mắt thường, rồi đến ảnh chụp qua camera thì hiện nay với việc sử dụng công tơ điện tử đo xa, việc ghi chỉ số được thực hiện hoàn toàn tự động. Hệ thống công tơ điện tử với dữ liệu số được tự động thu thập về máy tính, phân tích, khai thác dữ liệu chỉ số điện qua các ứng dụng, phần mềm đã xóa bỏ hẳn việc ghi chỉ số thủ công trước kia.
Bên cạnh đó, nhờ khai thác thành công dữ liệu từ công tơ điện tử đo xa, App EVNHANOI đã cung cấp tường minh, chính xác chỉ số điện tiêu thụ theo từng ngày của từng khách hàng. Do đó, khách hàng không những nắm rõ mức tiêu thụ điện, giảm hẳn những nghi ngại, thắc mắc không đáng có về chỉ số điện, hoá đơn tiền điện trong các tháng mùa hè cao điểm, mà còn có thể chủ động theo dõi tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh phương thức sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả hơn.
Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, giờ đây, khách hàng của EVNHANOI có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện như: thanh toán qua internet banking, mobile banking, thanh toán trích nợ tự động tài khoản, quét mã QR code.
Để mang lại sự yên tâm cho khách hàng đồng thời đảm bảo sự công khai, minh bạch, sau khi hoàn thành các thao tác, EVNHANOI sẽ chủ động gửi tin nhắn thông báo xác nhận thanh toán thành công cho khách hàng qua hệ thống tin nhắn từ Zalo OA EVNHANOI, App EVNHANOI, Email EVNHANOI. Với sự tiện lợi đó, đến nay tại Hà Nội, 100% khách hàng đã thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời “công nghệ số”
Những nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng thời gian qua đã khẳng định EVNHANOI đang hướng tới xây dựng hình ảnh một Tổng công ty “phục vụ” đúng nghĩa. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng, trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích mới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thông báo hoãn mọi lịch cắt điện để ưu tiên tối đa cho việc phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong những ngày nắng nóng gay gắt.
Việc tiền điện “bất ngờ” tăng cao sau dịp Tết khiến người dân không khỏi ngỡ ngàng và trở thành một trong những vấn đề được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Thủ đô Hà Nội đang thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đồng thời triển khai chống dịch thần tốc nhưng chắc chắn để sớm trở lại “trạng thái bình thường mới”. Để giúp sức cho lực lượng tuyến đầu, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định cho 22 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ lớn để phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Việc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.
Từ ngày 24/07/2021, Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch Covid - 19. Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô.
Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid - 19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.
Công chức, người lao động nếu được danh hiệu như: "lao động tiên tiến" hay "chiến sĩ thi đua", tập thể xuất sắc... thì có thể được nhận bội tiền thưởng.
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính ký Quyết định số 2640/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 84-KL/TW ngày 21/6/2024 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “tiếp tục xây dựng v
Công an tỉnh An Giang cho biết đã tống đạt Quyết định tạm giam đối với Nguyễn Thanh Duy để điều tra về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.
An Giang đã hưởng ứng mạnh mẽ Phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025” với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao độ.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Ngày 4/6, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang và Thường trực Tỉnh ủy An Giang về tình hình triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương; công tác tổ chức bộ máy; quốc phòng, an ninh
Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một chủ doanh nghiệp kinh doanh lúa gạo nghi bị lừa đảo trên không gian mạng với số tiền trên 420 tỷ đồng.
Gần 1 tháng nay trên tuyến tỉnh lộ 337 và Quốc lộ 279 đoạn từ xã Thống Nhất đến cảng Làng Khánh (TP Hạ Long), thường xuyên xuất hiện hàng chục xe tải lớn chở đất chạy rầm rập suốt ngày đêm, cuốn theo bụi mù mịt.
Chiều 17/3, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.