Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024

Dân sự & tố tụng dân sự
21/10/2024 07:10
Hoàng Anh
aa
Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, ngoài việc đoạt được ngôi vị Hoa hậu Hoa hậu Nhân ái, doanh nhân Đỗ Thị Hồng (quê gốc ở tỉnh Thanh Hoá) còn nhận được giải thưởng phụ Người đẹp công sở.
Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024
Doanh nhân Đỗ Thị Hồng xuất sắc đoạt được ngôi vị Hoa hậu Nhân ái tại Miss Business Earth 2024.

“Nếu tối nay tôi đăng quang thì tôi muốn truyền đi thông điệp chúng ta cần phải bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, bảo vệ chính nguồn sống của chúng ta”, đó là thông điệp ý nghĩa mà Hoa hậu Nhân ái Đỗ Thị Hồng đã lan toả tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.

Xuất sắc vượt qua các vòng thi và nhờ có dự án thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa nhất trong các thí sinh, doanh nhân Đỗ Thị Hồng đã đoạt được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại Miss Business Earth 2024.
Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tại văn bản số 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ, tối 20/10 - đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam, tại Sân khấu Đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Công ty TNHH Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 – Miss Business Earth 2024.

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024
Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất đã diễn ra vào tối 20/10, tại Sân khấu Đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Về phía Ban tổ chức (BTC) có sự tham dự của Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi, Á hậu Hạnh Nguyên – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng BTC, cùng nhiều hoa hậu, á hậu khác. Ban Giám khảo gồm có: Ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn (Trưởng BGK); Hoa hậu Hoắc Thị Huyền và nhiều hoa hậu, á hậu khác.

Tại đêm chung kết, trong bầu không khí sôi động và đầy kịch tính, hàng ngàn khán giả đã có một phen “đã mắt” vì được chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi trình diễn: trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024
Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền Tổ quốc đã có màn cạnh tranh “nảy lửa”

Ở các phần thi này, những nữ doanh nhân bản lĩnh, rắn rỏi trong đời thường đã có dịp “trở về” với đúng nét hiền dịu, nền nã… khiến lòng người say đắm. Mặc dù vậy, các thí sinh cũng đã có màn “so găng” kịch liệt từ mỗi bước đi, đến phong cách trình diễn trước ống kính. Dưới ánh đèn sân khấu lung linh, các thí sinh “thoắt ẩn thoắt hiện” với những mẫu trang phục khác nhau khiến người xem vô cùng thích thú.

Vượt qua các vòng thi này, top 9 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết tiếp tục được góp mặt ở phần thi ứng xử. Tại phần thi này, trong khi nhiều thí sinh tỏ ra khá lúng túng, ngập ngừng… thì thí sinh Đỗ Thị Hồng (SBD 179) lại có phần truyền tải thông điệp về việc kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất với nội dung khá thiết thực.

Thí sinh Đỗ Thị Hồng trả lời: “Trái Đất chính là trái tim của mỗi chúng ta. Trái Đất sống thì chúng ta mới sống được vì nó là nguồn sống của chúng ta. Nếu tối nay tôi đăng quang thì tôi muốn truyền đi thông điệp chúng ta cần phải bảo vệ môi trường, bảo vệ Trái đất, bảo vệ chính nguồn sống của chúng ta. Bất cứ hành động nào của chúng ta đều cũng có thể tác động tới môi trường. Chúng ta hay ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm hữu cơ và hạn chế các vấn đề liên quan đến đồ nhựa, rác thải”.

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024
Top 9 Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.

Sở hữu khả năng catwalk chuẩn, cùng kỹ năng trình diễn trước ống kính khá tốt, cũng như có phần thi ứng xử thuyết phục được Ban giám khảo, thí sinh Đỗ Thị Hồng (đến từ Thanh Hoá, là CEO Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Tầm nhìn quốc tế HH) đã toả sáng tại đêm chung kết. Thêm nữa, nhờ có dự án thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa nhất trong các thí sinh, doanh nhân Đỗ Thị Hồng đã xuất sắc đoạt được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại Miss Business Earth 2024.

Bên cạnh đó, doanh nhân Đỗ Thị Hồng còn “ẵm” thêm giải thưởng phụ là Người đẹp công sở tại đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024. Qua đó, doanh nhân Đỗ Thị Hồng đã được trao vương miện riêng dành cho Hoa hậu Nhân ái, sash, hoa, cup.

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng “ẵm” 2 giải tại Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024

Hình ảnh thí sinh, doanh nhân Đỗ Thị Hồng trên sân khấu.

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của doanh nhân Đỗ Thị Hồng, vì đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là cơ hội để cô thể hiện tài năng, bản lĩnh và tâm huyết của mình với cộng đồng, nhất là trong việc chung tay xây dựng một hành tinh xanh.

Tại đêm chung kết, danh hiệu Tân Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 thuộc về thí sinh Vương Thị Hương – SBD 121 (Hà Nội). Trong khi đó, thí sinh Phùng Thị Thu Hà – SBD 279 (Vĩnh Phúc) đoạt danh hiệu Á hậu 1; 2 thí sinh, gồm: Võ Kim Oanh – SBD 139 (Long An) và Nguyễn Thị Thuý Hằng – SBD 099 (Hải Dương) đoạt danh hiệu Á hậu 2 và 2 thí sinh, gồm Nguyễn Thị Ninh Hải – SBD 335 (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My – SBD 180 (TP.HCM) đoạt danh hiệu Á hậu 3.

Bên cạnh đó, trong chương trình năm nay, BTC cũng đã trao thêm các danh vị Hoa hậu Đại sứ Trái Đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh – SBD 383 (TP.HCM) và danh vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Hằng – SBD 111 (Khánh Hoà). Những danh vị mới này là giải thưởng dành riêng cho các thí sinh có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường….

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 cho biết, mỗi người chúng ta sinh ra và lớn lên, đều mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó chính là bảo vệ, gìn giữ và xây dựng trái đất của chúng ta ngày một xanh hơn, sạch đẹp hơn.

Để thực tế hoá điều đó nên cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất đã ra đời. Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một sân chơi lành mạnh giúp các thí sinh là những chị em phụ nữ khẳng định mình, mang tầm ảnh hưởng của mình để lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội. Một doanh nhân hiện đại không chỉ thành công trên thương trường mà còn phải biết kết nối cộng đồng, kết nối trái tim và kết nối tình yêu thương, Hoa hậu Đặng Gia Bena nhấn mạnh.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Cần làm rõ dấu hiệu vi phạm về môi trường xảy ra tại công ty Việt Tiến Hà Nam

Cần làm rõ dấu hiệu vi phạm về môi trường xảy ra tại công ty Việt Tiến Hà Nam

Mặc dù đã đi vào hoạt động liên quan đến ngành nghề tráng phủ bề mặt kim loại (mạ kẽm nhúng nóng) trong nhiều năm nay, tuy nhiên Công ty Việt Tiến Hà Nam vẫn chưa hoàn thiện hệ thống bảo vệ môi trường.
Điểm tên những cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng ở Phú Hòa

Điểm tên những cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng ở Phú Hòa

Trong Kết luận kiểm tra số 1763/LK-SXD về công tác cấp phép và quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn huyện Phú Hòa vừa ban hành mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên điểm tên hàng loạt cơ sở kinh doanh vi phạm trật tự xây dựng. Đáng nói, các sai phạm tồn tại từ năm này sang năm khác trước sự “im lặng” của chính quyền địa phương dù UBND tỉnh đã nhiều lần chỉ đạo xử lý.
Trưởng Công an TP Chí Linh và Trưởng Công an TP Hải Dương nhận nhiệm vụ mới

Trưởng Công an TP Chí Linh và Trưởng Công an TP Hải Dương nhận nhiệm vụ mới

Thượng tá Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng Công an TP Hải Dương sang công tác tại Thành ủy Chí Linh; Thượng tá Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Công an TP Chí Linh sang công tác tại Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương.
Tin bài khác
Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong chung cư mini ở Hà Nội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong chung cư mini ở Hà Nội

Người dân sinh sống trong khu chung cư bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ được phát hiện bên trong căn hộ chung cư mini ngõ 39 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Bình Định: Thông tin mới nhất vụ xe tải chở dăm đè chết 3 người

Bình Định: Thông tin mới nhất vụ xe tải chở dăm đè chết 3 người

Tại vòng xoay ngã 5 đường Tây Sơn- Nguyễn Thái Học đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong.
Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ họp phiên trù bị và khai mạc trọng thể vào sáng ngày 21/10 theo hình thức tập trung tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Cà Mau: Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc

Cà Mau: Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc

Còn hơn 30 ngày nữa sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc (1954 - 2024) tại thị trấn Sông Ðốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Đây là 1 trong 3 điểm tập kết lớn của các tỉnh Nam Bộ, ghi dấu sự kiện trọng đại mang tầm vóc, ý nghĩa lớn lao trong lịch sử dân tộc.
Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Đề xuất tiêu chí xác định chuẩn nghèo đa chiều

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025.
Nghệ An: Vùng quê rúng động vì dường dây “tín dụng đen” trăm tỷ vỡ nợ

Nghệ An: Vùng quê rúng động vì dường dây “tín dụng đen” trăm tỷ vỡ nợ

Khi nghe tin đường dây “tín dụng đen” huy động hàng trăm tỉ đồng vỡ nợ, trong đêm, nhiều người đã mang loa, phát nhạc trước nhà chủ nợ để đòi tiền
Hiệu trưởng xin nghỉ việc sau vụ suất ăn 30.000 đồng chỉ có 2 miếng chả

Hiệu trưởng xin nghỉ việc sau vụ suất ăn 30.000 đồng chỉ có 2 miếng chả

Cô Phan Thị Hán Huệ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Ánh Dương (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có đơn xin nghỉ việc sau vụ giáo viên tố bữa cơm trưa bị ăn chặn.
Dứt khoát không được để thiếu điện cho năm 2025

Dứt khoát không được để thiếu điện cho năm 2025

Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về tình hình triển khai các dự án quan trọng của Tập đoàn Dầu khí và Tập đoàn Điện lực Việt Nam để bảo đảm cung ứng đủ điện, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Quốc hội làm công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8

Quốc hội làm công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8

Theo chương trình dự kiến, Quốc hội sẽ tiến hành công tác nhân sự ngay đầu kỳ họp thứ 8 khai mạc vào ngày 21/10 tới đây.
Một buổi thực hành rất thiết thực trong phòng chống tai nạn thương tích tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành

Một buổi thực hành rất thiết thực trong phòng chống tai nạn thương tích tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành

Chiều ngày 19/10, tại Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành thuộc Trường ĐHSP Hà Nội diễn ra buổi huấn luyện thực hành kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh.