Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Đầu năm nhà đầu tư đổ xô về Phú Quốc

Thương trường
10/03/2021 16:33
Xuân Thành
aa
Phú Quốc đang là từ khóa “hot” nhất trong giới đầu tư bất động sản. Không ai muốn “chậm chân” trong cuộc đua săn lùng cơ hội mới.


Bất động sản Phú Quốc bất ngờ nổi sóng

Ghi nhận từ nhiều sàn phân phối bất động sản Phú Quốc cho thấy giá đất đang tăng nhanh từ sau Tết Nguyên đán. Trong đó, khu vực phường An Thới có mức tăng nhanh nhất do đây sẽ là tâm điểm phát triển kinh tế mới của thành phố. Mặt khác, An Thới cũng đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, cảng biển và không gian đô thị.

Việc đất ở đô thị Phú Quốc tăng giá là tất yếu và cũng đã được dự báo từ trước. Báo cáo thị trường quý IV/2020 của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định: năm 2021 giá bất động sản các tỉnh thành có khả năng tăng từ 5 - 7% so với 2020. Trong đó Phú Quốc sẽ thuộc nhóm tăng giá cao nhất, trên 10%. Cũng theo VNREA, Đảo Ngọc đang tạo ra sự quan tâm mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Trong đó, bất động sản đô thị đang dần trở thành tâm điểm, nhất là những dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định: việc lên thành phố sẽ tạo ra lực đẩy cực lớn, Phú Quốc sẽ có cơ chế đặc thù. Đô thị sẽ được quy hoạch hoàn thiện hơn, đầu tư hạ tầng hiện đại. Thị trường Phú Quốc cũng đang ghi nhận sự xuất hiện của sản phẩm nhà ở cao cấp. Điều này không chỉ tạo nên sự sôi động cho thị trường mà còn mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

Pic 1

Nhà ở đô thị Phú Quốc đang là tâm điểm đầu tư.

Nhiều chuyên gia nhận định giá đất Phú Quốc sẽ còn vượt xa những “cơn sốt đất” thời gian qua. Nơi đây đã hội tụ đủ yếu tố vàng để bứt phá. Đặc biệt quá trình đô thị hóa với sự hình thành những trung tâm đô thị sầm uất đang diễn ra mạnh mẽ. GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nhận định: "Phú Quốc vẫn còn đang trong giai đoạn đầu tư phát triển. Dư địa là rất lớn , chỉ cần 10 năm nữa, tôi tin giá đất có thể tăng gấp 2 - 3 lần hiện nay".

Đâu là dự án tâm điểm đầu tư?

Hơn 5 năm trước, khi Phú Quốc phát triển với tầm nhìn về một “thiên đường” du lịch mới của châu Á, bất động sản nghỉ dưỡng đã “chiếm sóng” trong một thời gian dài. Nhưng nay, khi lên thành phố, giới đầu tư đang dồn sự quan tâm sang phân khúc đô thị. Theo PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Phú Quốc lên thành phố thì sự ra đời những đô thị mới, hiện đại là tất yếu. Là thành phố du lịch, Phú Quốc cần chuẩn bị để đón xu hướng sống mới của những người dân và khách du lịch. Nhu cầu về không gian sống cao cấp với tiện ích hiện đại, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn sống xanh – sạch tại các khu đô thị mới sẽ ngày càng nhiều. Với các nhà đầu tư, đây là “mỏ vàng” lớn không thể bỏ qua.

Sở dĩ nhà ở đô thị Phú Quốc được quan tâm đặc biệt bởi theo quy hoạch tổng quỹ đất ở đô thị chỉ chiếm 6% diện tích toàn đảo. Trong khi đó, những năm gần đây tốc độ tăng dân số Phú Quốc luôn hơn 18%/năm (gấp 3 trung bình cả nước). Khi lên thành phố, chi phí xây dựng và giá đất cũng tăng, nó sẽ khiến giá nhà tăng vọt. Chưa kể khi chính quyền đô thị mới được vận hành, việc cấp phép và phê duyệt dự án mới cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Pic 2

Do quỹ đất ở đô thị quý hiếm, chỉ chiếm 6% diện tích Phú Quốc nên phân khúc này đang được nhà đầu tư đang săn đón.

Khảo sát trên toàn thành phố đảo chỉ có một số ít dự án đô thị đang được xây dựng. Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong số đó. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Tân Á Đại Thành: với quy mô gần 300ha, Meyhomes Capital Phú Quốc là đô thị lớn nhất Phú Quốc. Dự án chiếm phần lớn diện tích phía bắc phường An Thới, kéo dài từ Bãi Trường tới gần Bãi Sao (2 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc). Đi qua dự án là những tuyến đường huyết mạch như: “con đường tỷ đô”, đại lộ 4 làn xe cơ giới DT 975 (Đường Bào), Đường Trần Hưng Đạo, Đại lộ Nguyễn Văn Cừ (DT46) và trục Đông - Tây nối Bãi Trường với Vịnh Đầm (theo quy hoạch)… Không chỉ mang đến cuộc sống đẳng cấp, không gian sống trong lành với tiện ích cảnh quan và cây xanh lên đến 65% diện tích, dự án còn được trang bị giải pháp lọc nước tinh khiết tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu ChungHo Nais - Hàn Quốc, cư dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Toàn bộ villa, shophouse, mini hotel được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây cũng là đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam được trang bị điện năng lượng mặt trời. Đặc biệt, cùng chung tầm nhìn phát triển của thành phố đảo du lịch tầm cỡ khu vực, mỗi ngôi nhà tại đây được thiết kế tối ưu, phục vụ đa dạng các giải pháp kinh doanh của gia chủ: khách sạn, nhà hàng, café,...

Pic 3

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Dark Horse (Úc); HBA (Hoa Kỳ), Artelia (Pháp), ONE Landscape (Hong Kong), Deawoo E&C (Hàn Quốc), Hòa Bình …

Được biết, dự án chuẩn bị ra mắt “siêu phẩm” đầu tư shophouse garden với những đặc tính ưu việt lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc: ngoài trang bị tiêu chuẩn chung của dự án (nước tinh khiết, điện mặt trời…) các căn shophouse garden có mặt tiền lớn tại các dãy phố kinh doanh sầm uất nhất và sẽ có khoảng vườn nhiệt đới sinh thái rộng hàng chục mét vuông xinh xắn trước hiên nhà… Đây xứng đáng là những shophouse “đế vương” dành cho những chủ nhân xứng tầm, tinh tú.

Hiện Meyhomes Capital Phú Quốc đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Tặng 02 chỉ vàng SJC khi ký HĐMB

- Phiếu bốc thăm trúng thưởng: 01Mercedes C180 và 06 Honda SH 150I

- Tặng ngay bộ trang sức 100 triệu đồng

- Tặng bộ giải pháp Tân Á Đại Thành 250 triệu đồng

- Chiết khấu 8% nếu thanh toán trực tiếp

- Hỗ trợ vay tới 70% giá bán, lãi suất 0% trong 24 tháng

- Miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng.

- Chiết khấu 1% cho khách hàng mua căn nhà thứ 2

- Miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm kể từ thời điểm bàn giao.

bài liên quan
Tăng cường liên kết đầu tư, đẩy mạnh giao thương giữa các tỉnh phía Nam

Tăng cường liên kết đầu tư, đẩy mạnh giao thương giữa các tỉnh phía Nam

Ngày 11/10, tại UBND TP Phú Quốc, Bộ Công Thương phối hợp UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị ngành Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ X năm 2024.
Thương hiệu HAMYY SKIN công bố Giấy chứng nhận và ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp "Made in Việt Nam"

Thương hiệu HAMYY SKIN công bố Giấy chứng nhận và ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp "Made in Việt Nam"

Ngày 29/09/2024, lễ ra mắt sản phẩm và các giấy phép công bố thuộc thương hiệu HAMYY SKIN với mục tiêu xây dựng thương hiệu Việt, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của người Việt đặt tiêu chuẩn quốc tế.
Kiên Giang:   “Đất tặc” hoành hành, nhiều nơi ở Phú Quốc “đất biến thành ao”

Kiên Giang: “Đất tặc” hoành hành, nhiều nơi ở Phú Quốc “đất biến thành ao”

Thoạt nhìn cứ nghĩ là ao hồ nước đọng, tuy nhiên khi hỏi người dân địa phương mới biết rõ đó là hệ lụy của nạn “đất tặc” để lại. Những hố nước sâu hoáy đến 3-4 mét có đường kính chừng 8-10m đã làm biến dạng nhiều mặt nền đất ở Phú Quốc
Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines nợ hơn 751 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines nợ hơn 751 tỷ đồng tiền thuế

Nợ quá hạn hơn 751 tỷ đồng tiền thuế Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines bị ngừng sử dụng hóa đơn từ ngày 02/7.
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc, mở khóa chiến dịch bùng nổ thị trường của những dòng sản phẩm đắt giá tại đô thị biển đáng sống hàng đầu đảo ngọc.
Mới nhất
Đọc nhiều
Ông Lê Trung Hồ trở thành tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Ông Lê Trung Hồ trở thành tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Tại kỳ họp 27, HĐND tỉnh Kiên Giang Khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, HĐND tỉnh đã bỏ phiếu bầu ông Lê Trung Hồ- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, nhiệm kỳ 2021-2026.
Lạng Sơn: Phát hiện gần 1 tấn bàn chân gà chưa qua chế biến

Lạng Sơn: Phát hiện gần 1 tấn bàn chân gà chưa qua chế biến

Đội QLTT số 3 (Cục QLTT Lạng Sơn) phối hợp với Đội kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn phát hiện xe ô tô cất giấu 960 kg bàn chân gà chưa qua chế biến.
Hải Dương chấp thuận nhà đầu tư chi 1.496 tỷ đồng xây dựng Cảng thủy nội địa Ninh Giang

Hải Dương chấp thuận nhà đầu tư chi 1.496 tỷ đồng xây dựng Cảng thủy nội địa Ninh Giang

UBND tỉnh Hải Dương đã chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư là Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam - CTCP thực hiện Dự án Cảng thủy nội địa Ninh Giang.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
tong bi thu nguyen phu trong trong cong cuoc bao ve chu quyen bien dao cua to quoc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

(PLM) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Tổng Bí thư luôn kịp thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong khắc phục khó khăn, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.
ha noi nhieu noi treo co ru truoc ngay quoc tang tong bi thu nguyen phu trong

Hà Nội: Nhiều nơi treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Dù còn 3 ngày nữa mới diễn ra Quốc tang, nhưng tại một số địa điểm tại Hà Nội cũng như trên cả nước đã treo cờ rủ để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
tong bi thu nguyen phu trong nha lanh dao ly luan xuat sac

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo, lý luận xuất sắc

(PLM) - Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, như: Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ khoá VII đến khóa XIII; Uỷ viên Bộ Chính trị từ khoá VIII đến khóa XIII; Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch nước; Tổng Bí thư từ khoá XI đến khóa XIII, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tinh cam dac biet cua nhan dan voi tong bi thu nguyen phu trong

Tình cảm đặc biệt của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PLM) - Hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng không ngừng nghỉ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết mình, trọn một đời đóng góp cho Đảng, cho nhân dân. Hình ảnh vị lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực, tận trung với Đảng, hết lòng vì dân sẽ luôn sống trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.
bo tu phap dung dau cac bo nganh ve chi so cai cach hanh chinh nam 2023

Bộ Tư pháp đứng đầu các bộ, ngành về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023

(PLM) - Sáng ngày 18/7/2024, Tại Hội trường Đa năng - Bộ Tư Pháp đã diễn ra Tọa đàm đánh giá, rút kinh nghiệm về Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và đánh giá việc thực hiện Đề án 06 trong 06 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp từ nay đến cuối năm 2024 của Bộ tư Pháp.